Tin mới

Đường tình của Phương Mỹ Chi trước khi làm cố vấn tại 'Người ấy là ai'

Thứ năm, 06/07/2023, 18:00 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi hiện tại đã ngoài 20 tuổi, song một bộ phận khán giả cho rằng, cô còn quá trẻ để ngồi vào vị trí cố vấn trong tập 8 "Người ấy là ai.

Trong tập 8 "Người ấy là ai" mùa này sẽ có xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt trong vai trò cố vấn là Phương Mỹ Chi và Quân A.P. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Siêu mẫu Minh Tú, S.T Sơn Thạch. Trẻ nhất đội hình cố vấn, Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm của mọi người.

Trấn Thành - Phương Mỹ Chi hội ngộ tại chương trình 'Người ấy là ai' (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Phương Mỹ Chi hội ngộ tại chương trình "Người ấy là ai" (Ảnh: Internet)

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca trưởng thành từ The Voice Kids gây chú ý nhờ mái tóc xoăn bồng bềnh, tựa công chúa. Cô cũng tết tóc và diện 1 chiếc váy dài màu tím mộng mơ. 

Giọng ca Đẩy xe bò đã lễ phép chào "chú" Trấn Thành và mọi người trong ban cố vấn. "Bình thường mình phải bảo nó kêu mình bằng 'anh'. Riêng trường hợp này không kêu được, vì lúc nó còn nhỏ mình là chú nó rồi", Trấn Thành nói. 

Phương Mỹ Chi liền "bóc mẽ" Trấn Thành: "Con có thấy chú ép một bạn 2K6 kêu chú bằng anh". Trấn Thành thừa nhận: "Có đó, chú bắt buộc phải như vậy". Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 2003 vẫn chưa buông tha: "Con coi ở nhà mà con thấy ngại giùm chú". Nam MC liền bày tỏ: "Chú cũng ngại giùm chú mà... Nhưng mà con cũng không nên nhắc lại như vậy" khiến Phương Mỹ Chi á khẩu.

CDM để lại bình luận xoay quanh việc Phương Mỹ Chi đảm nhận vị trí cố vấn tại 'Người ấy là ai' (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận xoay quanh việc Phương Mỹ Chi đảm nhận vị trí cố vấn tại "Người ấy là ai" (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc Phương Mỹ Chi xuất hiện trong đội hình cố vấn cũng gây tranh cãi trong dân mạng ngay từ khi fanpage chương trình đăng tải hình ảnh khách mời. Một bộ phận công chúng bày tỏ cho rằng, cô còn quá nhỏ chưa có những kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, xuất hiện trong chương trình như vậy sẽ không hợp lý. 

ỞI một chiều hướng khác, fan "hóng" khi thấy sự tham gia của Phương Mỹ Chi. Bởi nữ ca sĩ 2K này cũng là một trong những cô nàng rất "lầy", vui nhộn của showbiz. Không ít người cũng bày tỏ, giờ Phương Mỹ Chi đã 20 tuổi, hoàn toàn có thể nói chuyện về tình yêu chứ không còn bé bỏng.

Biểu cảm của Phương Mỹ Chi tại chương trình (Ảnh: Chụp màn hình)
Biểu cảm của Phương Mỹ Chi tại chương trình (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo chí, Á quân Giọng hát Việt nhí từng chia sẻ, bản thân chưa từng yêu và hiện tại chưa nghĩ đến tình yêu, cũng bởi bận rộn với công việc lẫn cuộc sống. Nữ ca sĩ còn tự nhận: "Tôi thấy mình không xinh, không có nhiều ưu điểm".

Cô cũng bày tỏ, mình không buồn khi không có tình yêu. Cô tâm niệm điều gì phù hợp sẽ đến với mình dù trễ một chút.

Nữ chính và dàn cố vấn trong tập 8 'Người ấy là ai' (Ảnh: Chụp màn hình)
Nữ chính và dàn cố vấn trong tập 8 "Người ấy là ai" (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chị Bảy" cũng tâm sự, cô rung động và "cảm nắng" trước người có ngoại hình đẹp, hành động tinh tế. Nếu yêu, Phương Mỹ Chi công khai hay không thì... tùy tâm trạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news