Tin mới

Phương Mỹ Chi phản hồi sau ồn ào bị chê 'học đòi làm người lớn'

Thứ tư, 24/03/2021, 18:28 (GMT+7)

Liên tục chịu lời ra tiếng vào của cộng đồng mạng vì phong cách ăn mặc gợi cảm, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng đáp trả.

Phương Mỹ Chi là một ngôi sao nhí bước ra từ một cuộc thi âm nhạc. Sở hữu tài năng hát dân ca ngọt ngào,cô bé đã được Phương Mỹ Chi nhận làm con nuôi và giúp đỡ cô trong việc hoạt động nghệ thuật. Mặc dù chạy show dày đặc nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không bỏ bê việc học. Cô bé khiến ai nấy bất ngờ khi công khai bảng điểm xuất sắc của mình. 

Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí bước ra từ một cuộc thi âm nhạc. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí bước ra từ một cuộc thi âm nhạc. Ảnh internet

Tuy nhiên, do nổi tiếng sớm nên giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cũng già dặn hơn so với các bạn cùng trang lứa. Cô thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc từ kín đáo sang năng động, gợi cảm. Nhiều người chỉ trích Phương Mỹ Chi và cho rằng cô có phong cách ăn mặc không hợp với lứa tuổi nhất là lần đến nhà Quang Lê cùng với đồng nghiệp cúng Tổ nghề, Phương Mỹ Chi đã diện crop top hở eo. 

Cô bé chuộng phong cách áo hở eo sau thời gian vào showbiz. Ảnh internet
Cô bé chuộng phong cách áo hở eo sau thời gian vào showbiz. Ảnh internet

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi bị một số người nhắc nhở về việc ăn mặc không tôn trọng Tổ nghề. Sau đó, Phương Mỹ Chi đã có phản hồi ngay lập tức: "Dạ vì em đang đi học ạ. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ.”

Cách đây 4 năm, khi mới 14 tuổi , Phương Mỹ Chi đã diện áo crop top hở vai cùng với quần short. đã khiến một bộ phận khán giả không chấp nhận được trước sự thay đổi đột ngột của cô bé. Họ đã quá quen với hình ảnh Phương Mỹ Chị giản dị với áo bà ba như thời điểm tham gia Giọng Hát Việt. Trước những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng, con nuôi của Quang Lê cho biết: "Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà. Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi.”

Phương Mỹ Chi từng bị lời ra tiếng vào vì ăn mặc gợi cảm. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi từng bị lời ra tiếng vào vì ăn mặc gợi cảm. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Phương Mỹ Chi đã có nhiều trải lòng khi vượt qua những sóng gió từ khi bước chân vào showbiz. Đặc biệt trước câu hỏi về sự thay đổi cách ăn mặc sang gợi cảm, Phương Mỹ Chi cho biết: "Chỉ là khán giả quá quen với hình ảnh tôi mặc áo dài đi diễn nên mọi người hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của tôi. Phong cách của tôi vẫn trẻ trung, năng động như thế, chứ không phải hát nhạc dân ca là phải già.”

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Việc sử dụng thời trang phù hợp với lứa tuổi, công việc, hoàn cảnh là điều cần thiết và mỗi người có phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy, Phương Mỹ Chi thay đổi cách ăn mặc cũng không thể khẳng định cô bé đã "hư hỏng". Quan trọng họ vẫn có những hành động tốt và hoạt động nghệ thuật chất lượng đến cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news