Tin mới

'Vincenzo' nhận tin vui: Liệu Song Joong Ki có vượt qua được 'đứa con tinh thần' với Song Hye Kyo?

Thứ tư, 24/03/2021, 17:26 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi mà phim mới của Song Joong Ki đạt được rating cao nhất từ khi cho lên sóng đến nay.

Mới đây, theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea, bộ phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki bất ngờ đạt được rating cao nhất à 12.5%  khi lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua. Tập phim này đã đạt lượt xem tăng 9.1% so với tập phim trước đó. Điều đáng nói là từ đầu đến nay, bộ phim chỉ đạt được rating từ 10-11%.

Chỉ một tập phát sóng vào tối ngày 21/3, phim mới của Song Joong Ki đạt được rating cao nhất từ khi phát sóng đến nay.
Chỉ một tập phát sóng vào tối ngày 21/3, phim mới của Song Joong Ki đạt được rating cao nhất từ khi phát sóng đến nay.

Dù đã được kỳ vọng khá nhiều nhưng "đứa con tinh thần" của Song Joong Ki lại không thể "vượt mặt" được  Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 (Đài SBS) trên đường đua rating. Tỉ suất người xem tác phẩm bom tấn này khá thất thường, chỉ xoay quanh ngưỡng 10-11%. Nhiều netizen kỳ vọng Song Joong Ki có thể đột phá để đưa tên tuổi của anh thành công nhiều như vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời".

Chính bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã đưa 2 diễn viên chính "về chung một nhà" vào năm 2017. Thế nhưng, cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ sau hơn 1 năm kế thì họ đã tuyên bố ly hôn và từu đó sự nghiệp của Song Joong Ki chính thức bị chững lại. Dù đã đóng nhiều bộ phim sau khi ly hôn nhưng đều không thể vượt qua được "Hậu duệ mặt trời".

Từng được nhận xét là bộ phim sẽ lần nữa tái tạo cho sự nghiệp của Song Joong Ki nhưng khi phim đã đi được gần nửa chặng đường mà người xem cho rằng vẫn thiếu đi sự kịch tính cần có ở một tác phẩm khi nhắc đến  trùm mafia. Do với mong đợi về sự kịch tính trước đó thì bộ phim của Song Joong Ki vẫn chưa có tình tiết cao trào hấp dẫn người xem. Thậm chí, khán giả còn đánh giá rằng một số phân đoạn lan man càng khiến mạch phim lê thê, nhàm chán. 

Liệu Song Joong Ki có cứu được bộ phim hắc hang được kỳ vọng này không?
Liệu Song Joong Ki có cứu được bộ phim hắc hang được kỳ vọng này không?

Chưa đạt được hiệu quả cao thì bộ phim đã liên tiếp vướng vào những tranh cãi của người hâm mộ. Cụ thể, bộ phim "Vincenzo" của Song Joong Ki còn đang bị tẩy chay ở Trung Quốc vì họ cho rằng có tình tiết muốn bôi nhọ đất nước này qua tình tiết Song Joong Ki đàm phán với một người đàn ông vào vai trùm mafia người Ý. Trong quá trình diễn ra cuộc đàm phán, người đàn ông Ý đã lên tiếng mắng nam chính: "Về nước đi, đồ Trung Quốc chết tiệt." Chính câu nói này đã khiến khán giả ở đất nước tỷ dân phẫn nộ đồng thời cho rằng ekip sản xuất phim đang bôi nhọ, xúc phạm người Trung Quốc.

Netizen Trung Quốc bức xúc vì tình tiết trong phim của Song Joong Ki.
Netizen Trung Quốc bức xúc vì tình tiết trong phim của Song Joong Ki.

Trên weibo có rất nhiều ý kiến không hài lòng với câu thoại trong bộ phim này, thậm chí họ còn muốn "tẩy chay" bộ phim của Song Joong Ki. Tuy nhiên, netizen Hàn Quốc lại không vừa khi đáp trả những lời chê bai. Dù hai phía vẫn đang tranh cãi nhưng dường như việc tẩy chay của netizen Trung Quốc sẽ không ảnh hưởng bởi nước này đến nay vẫn chưa mua bản quyền Vincenzo.​

Thế nhưng, đỉnh điểm của phim khi bộ phim "Vincenzo" tiếp tục bị chính người dân xứ Hàn bức xúc. Theo đó, một cảnh quay trong tập 8 khi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đưa hộp Bibimbap đóng gói cho Vincenzo (Song Joong Ki). Việc giới thiệu sản phẩm này vì nó là của nhãn hàng tài trợ nên phải quay cận nhưng khán giả bất ngờ phát hiện đây chính là sản phẩm của Trung Quốc. Trong khi đó, cơm trộn là món ăn truyền thống của Hàn Quốc mà phimVincenzo lại giới thiệu cơm trộn do Trung Quốc sản xuất. Thậm chí phía ngoài bao bì còn là chữ tiếng Trung khiến khán giả bức xúc.

Thậm chí đến netizen Hàn cũng vô cùng bức xúc về món cơm trộn mang thương hiệu 'Made in China'.
Thậm chí đến netizen Hàn cũng vô cùng bức xúc về món cơm trộn mang thương hiệu "Made in China".

Từ trước đến nay, khán giả Hàn không ít lần bức xúc về những hành động của netizen Trung Quốc khi hết nhận kim chi, rồi hanbok là của nước mình gườ lại có món cơm trộn của Hàn Quốc mà chính phim của nước đó lại quảng bá đồ ăn trong nước mang thương hiệu "Made in China".

Dù nhà sản xuất phim chỉ làm theo yêu cầu vì hợp đồng với nhà tài trợ nhưng bộ phim này cũng đã khiến không ít netizen Hàn tẩy chay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news