Tin mới

Phương Mỹ Chi hiện diện xinh đẹp tại sự kiện, khẳng định chắc nịch 1 điều sau ồn ào

Thứ năm, 21/12/2023, 16:03 (GMT+7)

Gạt bỏ đi những ồn ào thời gian vừa qua, Phương Mỹ Chi thoải mái hiện diện tại sự kiện cũng như có tuyên bố cứng rắn về ồn ào thời gian qua cô phải đối diện.

Sau khi làm sáng tỏ những tin đồn không chính xác về việc rò rỉ clip riêng tư, Phương Mỹ Chi đã trở lại với công việc của mình khi xuất hiện đều đặn trên các sân khấu âm nhạc cũng như góp mặt vào các sự kiện. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã có màn hiện diện xinh đẹp tại một sự kiện ra mắt phim và cô cũng có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào thời gian qua mà mình đối diện.

Phương Mỹ Chi tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mọi thông tin cần thiết cô đã chia sẻ với công chúng thông qua trang cá nhân của mình. Hiện tại, phía Phương Mỹ Chi vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý mọi việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05", Phương Mỹ Chi cho hay.

Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở lại với công việc sau ồn ào vừa qua. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở lại với công việc sau ồn ào vừa qua. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phương Mỹ Chi thường xuyên bị réo gọi trong nhiều hội nhóm mạng xã hội khi nữ ca sĩ bị nghi ngờ là nhân vật chính trong đoạn video riêng tư được lan truyền. Ngay sau đó, phía Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận cô không phải là người trong đoạn clip. Không những vậy trong diễn biến mới nhất, nữ ca sĩ còn cho biết đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, theo kết luận ban đầu, đoạn video trên gây xôn xao chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép gương mặt vào các video vô cùng tinh vi.

Phương Mỹ Chi hiện diện xinh đẹp tại sự kiện, khẳng định chắc nịch 1 điều sau ồn ào - Ảnh 1
 

Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng giải trí khi tham gia Giọng hát Việt nhí, ở thời điểm đó nữ ca sĩ mới 10 tuổi. Với sự dìu dắt của huấn luyện viên Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, dưới sự nâng đỡ của Ca sĩ Quang Lê, “chị Bảy” luôn đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà cho bố mẹ và đến nay vẫn tiếp tục duy trì con đường ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi