Tin mới

Cuộc sống của Công Lý sau biến cố: Tích cực giúp đỡ bà xã, comeback màn ảnh nhỏ với vai bố Lã Thanh Huyền

Thứ tư, 08/06/2022, 14:37 (GMT+7)

Hiện tại, Công Lý đang phải thuê nhà để sống nhưng cuộc sống vợ chồng của anh với vợ thứ 3 đang êm ấm, hạnh phúc. Sắp tới, anh sắp trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý phải nhập viện điều trị do bị trượt chân té ngã khiến nhiều người chú ý và bày tỏ sự lo lắng với anh. Tính đến hiện tại, nam danh hài đã được xuất viện để về nhà vừa điều trị kết hợp với phục hồi chức năng. 

NSND Công Lý chụp ảnh cùng các đồng nghiệp (Ảnh: Internet)
NSND Công Lý chụp ảnh cùng các đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Từng là 1 người kín tiếng, song kể từ khi hẹn hò và kết hôn với PV Ngọc Hà, cựu Bắc Đẩu trong Táo quân thường xuyên được bà xã cập nhật thông tin lên mạng xã hội. Có thể thấy rằng, trong thời gian nhập viện, cô luôn ở bên cạnh để chăm sóc ông xã. 

Có thể thấy rằng, họ có quãng thời gian khó khăn, đặc biệt là vấn đề về kinh tế. Cô từng chia sẻ rằng, ban đầu khi chồng nhập viện thì phải xác định tư tưởng là sẵn sàng bán nhà với mong muốn hơn cả là chồng khỏe lại. Bởi Ngọc Hà quan niệm còn người là còn của. 

"Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng. Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", cô nói. 

Cuộc sống của Công Lý sau biến cố: Tích cực giúp đỡ bà xã, comeback màn ảnh nhỏ với vai bố Lã Thanh Huyền - Ảnh 1
Công Lý đỡ đần vợ mỗi khi sức khỏe tốt hoặc rảnh rỗi (Ảnh: Internet)
Công Lý đỡ đần vợ mỗi khi sức khỏe tốt hoặc rảnh rỗi (Ảnh: Internet)

Cuối năm 2021, vì lí do sức khỏe nên NSND Công Lý không thể tham gia đóng Táo Quân như thường lệ. Sự thiếu vắng của anh khiến nhiều khán giả hụt hẫng. Tuy nhiên, hơn ai hết đều mong muốn cho nam diễn viên Hướng dương ngược nắng sớm hồi phục sức khỏe để năm sau quay trở lại với chương trình.

Sau quãng thời gian đồng hành cùng chồng, hiện tại nam danh hài Công Lý đã ổn định sức khỏe. Mỗi khi rảnh rỗi hoặc sức khỏe ổn định sẽ 

Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ đã trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng trên phim trường. Khi chứng kiến sức khỏe của nam nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng như khán giả và người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Công Lý vào vai bố đẻ Lã Thanh Huyền trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (Ảnh: Internet)
Công Lý vào vai bố đẻ Lã Thanh Huyền trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (Ảnh: Internet)

Sau khi chồng dần hồi phục, Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, thông tin liên quan đến NS Công Lý lên trang cá nhân. Sắp tới, anh sẽ quay trở lại với bộ phim truyền hình ăn khách Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ trong vai bố của Lã Thanh Huyền. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news