Tin mới

Phương Oanh diện bikini khoe dáng ở bãi biển Hawaii, sắc vóc hậu ăn hỏi gây chú ý

Thứ ba, 08/08/2023, 14:28 (GMT+7)

Phương Oanh được khen ngày càng xinh đẹp sau khi lấy Shark Bình.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình có chuyến du lịch Mỹ và liên tục cùng nhau chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thả dáng ở bãi biển Hawaii. 

Phương Oanh khoe trọn dáng trên bãi biển Hawaii. Ảnh: FBNV.
Phương Oanh khoe trọn dáng trên bãi biển Hawaii. Ảnh: FBNV.

Theo đó, nữ diễn viên diện chiếc váy có những đường cắt xẻ bạo, khoe vòng 1 đầy đặn, đường cong hút mắt cùng đôi chân dài miên man và làn da trắng nõn. Thời gian gần đây, nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng hơn thấy rõ, nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. 

Có thể thấy Shark Bình chụp ảnh ngày càng đẹp. Ảnh: FBNV.
Có thể thấy Shark Bình chụp ảnh ngày càng đẹp. Ảnh: FBNV.

Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự thu hút của Cộng đồng mạng. Phương Oanh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và vóc dáng từ dân mạng. Tuy nhiên, có một khán giả có nhận xét thẳng thắn về nữ diễn viên như sau: "Giờ sửa nên không còn tự nhiên nữa". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã phản hồi lại: "Nhưng đừng hết mê tôi nhá". Thay vì đáp trả bình luận trái chiều theo cách gay gắt như trước, phản ứng nhẹ nhàng lần này của Phương Oanh gây bất ngờ.

Cuối năm 2018, Phương Oanh sang Hàn Quốc thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, quyết định của cô gây bất ngờ vì nhan sắc trước đó đã được đánh giá cao. Nói về lý do "dao kéo" ở tuổi 29, Phương Oanh cho biết cô rất sợ già nên muốn chỉnh sửa cho các đường nét hoàn mỹ hơn, giúp tuổi xuân càng thêm kéo dài.

Phương Oanh diện bikini khoe dáng ở bãi biển Hawaii, sắc vóc hậu ăn hỏi gây chú ý - Ảnh 1
 
Phương Oanh diện bikini khoe dáng ở bãi biển Hawaii, sắc vóc hậu ăn hỏi gây chú ý - Ảnh 2
 
Nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.

Thời gian đầu sau khi thẩm mỹ, Phương Oanh xuất hiện với gương mặt hơi sưng và đơ. Nhưng càng về sau, các đường nét ngày càng hài hòa hơn. Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió, ngày 26/7 lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Binh được diễn ra tại Phủ Lý, Hà Nam. Trong lễ ăn hỏi, Shark Bình bày tỏ xúc động: "Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim"

Phương Oanh diện bikini khoe dáng ở bãi biển Hawaii, sắc vóc hậu ăn hỏi gây chú ý - Ảnh 3
 

Ngoài ra, nam doanh nhân cũng mong muốn cuộc hôn nhân với Phương Oanh sẽ bền chặt, hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news