Tin mới

Trưởng ban trọng tài lên tiếng về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm

Thứ tư, 14/09/2022, 14:14 (GMT+7)

Trưởng ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền khẳng định không thể thổi phạt đền tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm địa ở trận HAGL hòa Bình Dương.

HAGL vừa nhận trận hòa 1-1 ở chuyến làm khách đến sân Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022. Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, Văn Toàn còn là tâm điểm của sự chú ý với 2 pha va chạm trong vòng cấm với thủ môn Sơn Hải bên phía Bình Dương.

Tuy nhiên, trọng tài Lê Vũ Linh đều từ chối thổi phạt đền cho HAGL khi cho rằng tác động của thủ môn Sơn Hải là không đủ lớn để Văn Toàn ngã trong vòng cấm.

Trưởng ban trọng tài lên tiếng về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm. Ảnh: Internet
Trưởng ban trọng tài lên tiếng về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm. Ảnh: Internet

Sau khi trận đấu khép lại, một bộ phận cổ động viên khẳng định penalty là xứng đáng cho HAGL. Mới đây, Trưởng ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền nói: “Tôi đã nhận được báo cáo của giám sát trọng tài sau trận CLB Bình Dương gặp HAGL. Tổ trọng tài đã có trận đấu tốt, trong đó có quyết định hợp lý ở tình huống Nguyễn Văn Toàn ngã trong vùng cấm cuối hiệp một. Đó không phải lỗi của thủ môn CLB Bình Dương.

Văn Toàn là cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật tốt, đặc biệt xử lý tình huống ở phạm vi hẹp rất hay. Nếu trọng tài không có tốc độ để bám sát tình huống, không có được góc nhìn thuận lợi sẽ dễ mắc sai lầm. Trọng tài chính rất tỉnh táo và bản lĩnh”.

Văn Toàn nằm trong tầm ngắm của các trọng tài do nhiều lần ngã trong vòng cấm. Ảnh: Internet
Văn Toàn nằm trong tầm ngắm của các trọng tài do nhiều lần ngã trong vòng cấm. Ảnh: Internet

Thực tế, Văn Toàn đang nằm trong tầm ngắm của các trọng tài do nhiều lần ngã trong vòng cấm để mang về phạt đền cho HAGL. Cũng chính điều này mà trong nhiều tình huống, Văn Toàn dù ngã thật vẫn không được các trọng tài tin tưởng. Văn Toàn cũng đã chủ động ngã trước khi có tác động từ phía thủ môn Sơn Hải. Rất may là ở tình huống đó, Văn Toàn không bị thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news