Tin mới

Phản ứng của Trấn Thành khi nghe diễn viên Hùng Thuận nói về chuyện 'bao rạp'

Thứ năm, 12/10/2023, 15:54 (GMT+7)

Màn phản ứng của Trấn Thành trước câu hỏi của Hùng Thuận khiến cho cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Đất rừng Phương Nam, "Bé An" Hùng Thuận đã gây bất ngờ khi đặt câu hỏi cho Trấn Thành. Cụ thể, anh đã hỏi: "Theo lời tâm sự của Trấn Thành thì khi nhận kế hoạch sản xuất phim Đất rừng phương Nam, Trấn Thành rất lo lắng. Vậy thì bây giờ Trấn Thành cảm giác như thế nào? Cái lo lắng đó có còn hay không? Và với Trấn Thành, cảm thấy như vậy là đã chưa?".

Hùng An đặt câu hỏi dành cho Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
Hùng An đặt câu hỏi dành cho Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Trấn Thành đáp chân thành rằng: "Anh Dũng anh đi quay sao thì ở nhà em làm hậu kỳ, em gom gạo, em nấu cơm vậy thôi. Còn muốn trả lời câu hỏi của anh Thuận là em có hết lo hay không, thì phải để sau tối 13/10, phòng vé báo số vé bao nhiêu em mới biết được là còn lo hay không. Nếu quý vị thương, sau ngày 13 chỉ cần phòng vé nó tốt là tự dưng cười tươi liền".

 

Tuy nhiên, câu chuyện càng gây bất ngờ hơn khi Hùng Thuận không hiểu vô tình hay cố ý mà tiết lộ muốn bao một rạp để mời người thân, bạn bè, đối tác đi xem phim.

Trấn Thành đã có liền phản ứng trước câu hỏi của 'Bé An' đình đám một thời. Ảnh: Internet
Trấn Thành đã có liền phản ứng trước câu hỏi của "Bé An" đình đám một thời. Ảnh: Internet

Ngay khi nhận câu hỏi có dính líu "nhẹ" đến ồn ào cách đây vài tháng của mình, Trấn Thành đã tỏ ra điềm tĩnh và vui vẻ đáp: "Trời trời, quý vị ơi, nói gì nữa? Bé An năm nay đã 40 tuổi rồi, còn gì hạnh phúc hơn. Bé An bao nguyên rạp đi coi. Anh bao rạp nào? Đừng nói anh bao rạp này nha, bao rạp này là mệt nha". 

Hùng Thuận cùng dàn sao Đất phương Nam bản truyền hình đến ủng hộ cho Trấn Thành rất nhiệt tình. Ảnh: FBNV
Hùng Thuận cùng dàn sao Đất phương Nam bản truyền hình đến ủng hộ cho Trấn Thành rất nhiệt tình. Ảnh: FBNV

Cách hành xử chuẩn mực, văn minh và điềm tĩnh của ông xã Hari Won nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Hiện những thông tin liên quan đến phim Đất rừng phương Nam bản điện ảnh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news