Tin mới

Phương Oanh phim Hương Vị Tình Thân đáp trả vu khống gọi anti là 'rác rưởi'

Thứ tư, 07/07/2021, 10:32 (GMT+7)

Diễn viên Phương Oanh (phim Hương vị tình yêu) hỏi ngược: Họ xúc phạm mình thì có đáng bị như vậy hay không?

Phương Oanh là nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất trong bộ phim Hương vị tình yêu. Tuy nhiên thời gian gần đây, trang cá nhân của cô lại xuất hiện nhiều antifan, bình phẩm về cách diễn trong bộ phim này, thậm chí vu khống cô gọi khán giả là “rác rưởi”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Việc antifan tràn vào hẳn Facebook cá nhân để nói xấu như một hành động "tức nước vỡ bờ" khiến diễn viên Phương Oanh phải lên tiếng bày tỏ bức xúc, tức giận hỏi ngược: Họ xúc phạm mình thì có đáng bị như vậy hay không?

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Anti vào thẳng Facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất….. thì có phải là “rác rưởi” không? Có đáng bị block để dọn dẹp không???"

Nữ diễn viên cho rằng những antifan đang làm hành động khiếm nhã với mình, sau khi được nhắc nhở, antifan còn lôi hẳn cả tổ tiên của cô ra xúc phạm và cãi nhau với người hâm mộ cô bằng các từ ngữ thô tục. 

Đồng thời, Phương Oanh cũng tuyên bố, cho biết nếu các trang thông tin còn cố tình cắt ghép, bóp méo sự thật thì nữ diễn viên khởi kiện đến cùng do nhiều thông tin về cô bị "tam sao thất bản": "Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận của Cộng đồng mạng: "Đúng rồi. Vô văn hoá không có chỗ ở nơi này. Làm mạnh tay vào em ơi", "Họ có quyền gì vậy chứ. Với lại ở đời này rất lạ là càng hiền thì càng bị thị phi nên em cứ làm tới đi nhé", "Facebook mình, nhà của mình, mình có quyền dọn rác cho sạch thôi chị ơi! Mong Nam nhập chị tôi cho anti mấy ‘cước’ gia truyền nhớ đời luôn nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news