Tin mới

Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy

Thứ ba, 06/07/2021, 09:38 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 56 hé lộ những tình tiết mới của bộ phim khi huyết thống của Quỳnh Thy (Thu Quỳnh) trở thành một dấu hỏi lớn.

Preview Hương vị tình thân tập 56 hé lộ những trạng thái cảm xúc của Long (Mạnh Trường) và ông Sinh (Võ Hoài Nam) sau khi Nam (Phương Oanh) phải thực hiện cấp cứu. Bên cạnh đó, huyết thống của Quỳnh Thy (Thu Quỳnh) cũng trở thành một dấu hỏi lớn.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 56, bà Bích và Diệp không khỏi bất ngờ và lo lắng khi hay tin Nam phải cấp cứu. Bà Bích sau khi biết Nam bị thương vì đỡ một nhát dao cho Long đã liên tục trách móc anh.

Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy - Ảnh 2

Ông Sinh vô cùng lo lắng, ngồi một góc nghe ngóng thông tin. Sau đó, sự lo lắng của ông đã biến thành hành động khi ông đi tìm kẻ lừa đảo kia để tính sổ, trà thù cho con gái. 

Preview Hương vị tình thân tập 56 hé lộ phân cảnh ông Sinh đến đe dọa gã lừa đảo kia khiến hắn sợ hãi. Hắn không muốn làm hại ai cả, tất cả chỉ là muốn kiếm tiền. Lời giải thích này cho khiến ông Sinh tha cho hắn hay lại đi vào con đường tội lỗi để trả thù cho Nam?

Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy - Ảnh 3

Preview Hương vị tình thân tập 56 đặc biệt mở ra nghi vấn về huyết thống của Quỳnh Thy khi xuất hiện phân cảnh hồi tưởng về quá khứ của một người đàn ông và một người phụ nữ đang mang bầu. Cả hai người này Ngoại tình với nhau và muón trốn đi nhưng người đàn ông lo sợ: "Trốn đi đâu? Cả cái vùng này có ai là không biết chồng em đâu, còn ai dám chứa chấp chúng ta nữa".

Khi được hỏi về Quỳnh Thy thì người phụ nữ này đáp: "Em không quan tâm, nó là con của ông ta, em chỉ quan tâm đến anh thôi, em chỉ quan tâm đến con của chúng ta thôi, em không thể sống ở đây một phút giây nào nữa".

Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy - Ảnh 4

Đoạn hội thoại khiến nhiều người nghi ngờ người phụ nữ mang bầu kia chính là bà Sa. Vậy nên nghi vấn về huyết thống của Quỳnh Thy đặt dấu hỏi lớn. Quỳnh Thy có phải là con ruột bà Sa hay cô là người chị cùng mẹ khác cha với Dũng? 

Hương vị tình thân tập 56 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 6/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tố từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 56: Ông Sinh trả thù cho Nam, xuất hiện nghi vấn về huyết thống của Thy - Ảnh 5

Nam khi về nhà với ông Tuấn cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ được gặp lại bố đẻ.Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news