Tin mới

Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang

Thứ ba, 06/07/2021, 23:07 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 57 tiếp tục mang đến những diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh).

Đoạn preview Hương vị tình thân tập 57 tiếp tục mang đến những diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Trong khi đó Thy (Thu Quỳnh) không khỏi lo lắng về việc Huy không thể nắm được cơ ngơi.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 57, Nam đang trong phòng thay đồ bất ngờ Long bước vào khiến cả hai không khỏi bỡ ngỡ và ngại ngùng. Nam thì bất ngờ khi Long vẫn còn lưu lại nhà mình, còn Long thì mong chờ có thể giúp đỡ được cô khi vết thương vẫn chưa lành.

Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 3

Preview Hương vị tình thân tập 57 tiếp tục hé lộ về sự thay đổi của bà Xuân trong cái nhìn về Nam. Sau lần cứu nguy cho Long, Nam được lòng cả gia đình Long và đặc biệt bà Xuân bắt đầu có cái nhìn tích cực về cô gái này. Bà cho rằng Nam là người tốt, không thể lấy tính mạng mình ra chỉ để lấy lòng mọi người.

Thế nhưng bác bỏ hoàn toàn suy nghĩ của bà Xuân, bà Sa một mực "bẻ lái", khiến Nam trở thành con người vô cùng mưu mô mà chẳng hề tốt đẹp. Trước lời dụ dỗ, nói xấu bằng cách bịa đặt của bà Sa, bà Xuân có còn nghe theo?

Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 4

Preview Hương vị tình thân tập 57 cũng mở ra tình tiết mới khi ông Khang ngồi nói chuyện với Long, ngỏ ý muốn trao mọi quyền hành trong công ty cho Long. Long khiêm tốn đáp lại bằng lời lo lắng khó lòng gánh vác trọng trách nặng nề.

Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 6

Bên cạnh đó, ông Khang cũng không khỏi thất vọng về Huy, cậu con trai thứ hai khi không nghe theo lời dặn dò về công ty của gia đình làm việc. Ông Khang cho rằng lựa chọn theo nghề bếp núc của Huy là sai lầm và mong muốn cậu con trai sớm có thể nghe lời gia đình.

Tất cả những chia sẻ này của ông Khang đều được Quỳnh Thy nghe thấy. Mục đích ban đầu tiếp cận Huy là mẹ con Thy muốn nối cơ nghiệp gia đình anh. Thế nhưng, việc ông Khang cân nhắc đưa Long thay vị trí của ông và chấp nhận Huy theo đuổi sự nghiệp riêng khiến Thy thất vọng.

Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 7
Hương vị tình thân tập 57: Nam ái ngại gặp Long lúc thay đồ, Thy lo lắng về người kế nghiệp ông Khang - Ảnh 8

Hương vị tình thân tập 57 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/7 trên kênh VTV1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news