Tin mới

Trấn Thành tiết lộ nỗi uất ức lớn khi năm mới cận kề, khẩn thiết cầu xin một điều khiến khán giả xót xa

Thứ tư, 19/01/2022, 15:33 (GMT+7)

Giữa lúc háo hức chờ đón thành quả của đứa con tinh thần mới, Trấn Thành cay đắng tiết lộ một sự thật đang phải đối diện và cầu xin một điều khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trấn Thành vừa qua đã có 1 năm đầy biến động. Bên cạnh những ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện thì ông xã Hari Won cũng được đón nhận niềm vui lớn bởi thành công của tác phẩm điện ảnh Bố già.

Trấn Thành đã có 1 năm 2021 thành công với tác phẩm điện ảnh 'Bố già'. Ảnh: Internet
Trấn Thành đã có 1 năm 2021 thành công với tác phẩm điện ảnh 'Bố già'. Ảnh: Internet

Sau thành công vang dội của Bố già trên màn ảnh rộng, Trấn Thành tiếp tục ra mắt trong một dự án webdrama mang tên Hẻm cụt. Với sự đầu tư về nội dung lẫn hình ảnh, đặc biệt là dàn diễn viên chất lượng như Lê Giang, Dương Lâm, Hoàng Mèo, Kim Nhã... bộ phim đã nhanh chóng mang về cho Trấn Thành tin vui khi bộ phim lop Top 1 trending trên nền tảng Youtube sau 18 giờ phát hành.

Trấn Thành tiếp tục có những thành công ban đầu với Hẻm cụt. Ảnh: Internet
Trấn Thành tiếp tục có những thành công ban đầu với Hẻm cụt. Ảnh: Internet

Có được những thành công ban đầu, thế nhưng trong livestream mới đây Trấn Thành lại tiết lộ sự thật đầy uất ức mà anh đang phải đối diện. Theo đó, đứa con tinh thần của nam MC đã bị một bộ phận "ăn cắp" hình ảnh để thực hiện clip câu view trục lợi. Điều này khiến anh phải khẩn cầu, mong cho điều tương tự không xảy ra nữa bởi hành động này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của bộ phim mà Trấn Thành đang thực hiện sản xuất.

Trấn Thành tiết lộ nỗi uất ức lớn khi năm mới cận kề, khẩn thiết cầu xin một điều khiến khán giả xót xa - Ảnh 1

"Phim Hẻm Cụt của tui, tui chưa kịp phát gì là mấy bạn đã phát trên Tiktok rồi. Mấy bạn ơi cho Thành năn nỉ nè, coi như tôi năn nỉ mọi người đừng có làm vậy tội nghiệp tui lắm. Một bộ phim hay là do nó bí ẩn, các bạn phải xem nguyên 1 tập mới thấy hay. Nhiều khi cứ lấy nội dung cắt ra clip 1, 2 phút rồi đăng lên đó tôi buồn ghê", Trấn Thành cay đắng tiết lộ.

>> Xem thêm: BTV Hoài Anh dịu dàng bên 'nam thần' màn ảnh, nhan sắc thế nào mà khiến dân tình hiểu lầm?

Trấn Thành tiết lộ nỗi uất ức lớn khi năm mới cận kề, khẩn thiết cầu xin một điều khiến khán giả xót xa - Ảnh 2

Cùng với những chia sẻ của Trấn Thành, nhiều khán giả không khỏi đồng cảm với nam nghệ sĩ trước vấn nạn spoil này. Rất nhiều lần, các khán giả thiếu ý thức đã đăng tải những clip nhằm chia sẻ trước nội dung quan trọng của phim, câu view khiến người làm phim cũng như người xem khó chịu.

Đặc biệt trước đó, khi Bố Già ra mắt, mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip chia sẻ về đoạn kết của phim khiến công chúng không khỏi phẫn nộ, còn đoàn làm phim cũng không khỏi bất lực khi những khán giả chưa theo dõi bộ phim sẽ bị giảm đi các trải nghiệm điện ảnh thú vị nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news