Tin mới

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh lộ quá khứ rúng động, nghi vấn thiếu chân thành với 'đằng gái'?

Thứ tư, 01/06/2022, 17:55 (GMT+7)

Người đàn ông kém 20 tuổi mà Phương Thanh vừa công khai tình cảm liên tục vướng vào những đồn đoán đời tư không hay.

Là nữ ca sĩ kín tiếng về cuộc sống đời thường, Phương Thanh thời gian gần đây khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm bên người đàn ông kém 20 tuổi - Doãn Chí Kiên. Tuy nhiên khi vừa mới công khai tình cảm, người tình kém tuổi của giọng ca Trống vắng liên tục vướng vào những tin đồn không mấy hay ho về mình.

Phương Thanh công khai tình trẻ kém 20 tuổi. Ảnh: Internet
Phương Thanh công khai tình trẻ kém 20 tuổi. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, một fanpage về giải trí bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh "lột trần" quá khứ của Doãn Chí Kiên. Theo đó, bạn trai của Phương Thanh bị tung ra loạt ảnh gia đình bên vợ con. Ở thời điểm đó, Doãn Chí Kiên vô cùng trẻ trung, điển trai với mái tóc gọn gàng. Anh cùng một người phụ nữ vô cùng thân thiết chụp ảnh bên một thiên thần nhỏ. Chưa rõ thực hư bức ảnh này ra sao, thế nhưng dân tình không khỏi xôn xao về quá khứ của "nam thần" đang trong mối quan hệ yêu đương với Phương Thanh.

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh lộ quá khứ rúng động, nghi vấn thiếu chân thành với 'đằng gái'? - Ảnh 1
Nghi vấn Doãn Chí Kiên từng có gia đình. Ảnh: FB
Nghi vấn Doãn Chí Kiên từng có gia đình. Ảnh: FB

Trước đó trong buổi off-fan, Phương Thanh đã công khai giới thiệu bạn trai của mình trước công chúng. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô ấn tượng với Doãn Chí Kiên ngay từ lần đầu tiên thấy anh qua video Tiktok chính vì thế cô đã nảy ra mong muốn mời nhân vật này hiện diện trong MV mới của mình. Nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, hợp nhau trong cách nói chuyện, cả hai đã trở nên thân thiết và mối tình giữa họ cũng bắt đầu từ đây.

Tình trẻ kém 20 tuổi của Phương Thanh lộ quá khứ rúng động, nghi vấn thiếu chân thành với 'đằng gái'? - Ảnh 2

Tuy nhiên sau khi công khai tình cảm dành cho nhau, Doãn Chí Kiên lại đối diện với những lời đồn về quá khứ từng "gạ gẫm" nhiều người qua MXH. Đối diện với những lời không hay về người tình của mình, Phương Thanh nhanh chóng lên tiếng, tiết lộ về việc Doãn Chí Kiên bị một bộ phận antifan tạo tin giả, làm ảnh hưởng đến danh dự của cặp đôi.

Bên cạnh đó, những hình ảnh của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên thiếu mặn nồng cũng được chia sẻ trên MXH. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc giọng ca Trống vắng tình cảm với bạn trai trong khi anh làm thinh, như không đáp lại cử chỉ ân cần của người tình. Điều này khiến cư dân mạng xôn xao và đặt ra nghi vấn về tình cảm mà người tình trẻ dành cho Phương Thanh.

Hình ảnh lặng thinh của Doãn Chí Kiên và Phương Thanh gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh lặng thinh của Doãn Chí Kiên và Phương Thanh gây xôn xao. Ảnh: Internet

Mặc dù đối diện với nhiều thị phi về cuộc tình của mình, Phương Thanh ngoài đáp trả những lời bịa đặt của antifan, cô vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai và công khai những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news