Tin mới

'Phượng thị nở' lộ thân hình sồ sề sau 4 năm đại trùng tu nhan sắc

Thứ sáu, 10/04/2020, 14:05 (GMT+7)

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, "thị nở tái sinh" Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới.

Mặc dù đã 4 năm trôi qua nhưng với nhiều người, Quách Phượng - "thị nở tái sinh" vẫn là cái tên khó quên. Cô gái từng nổi danh khắp mạng xã hội với hành trình lột xác ngoạn mục.

"Thị nở tái sinh" Quách Phượng (ảnh internet)

Quách Phượng vốn là mẹ đơn thân lại mang vẻ mặt xấu xí, làn da đen nhẻm, đầy mụn, đôi gò má cao, mũi thô kệch, răng hô, môi dày thâm. Chính ngoại hình này đã đẩy cuộc đời Phượng vào sự cô đơn, bị xa lánh, không có bạn bè và cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Hậu Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái Đăk Nông khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từ một cô gái có ngoại hinh xấu xí bỗng trở nên xinh đẹp. Sự thay đổi nhan sắc khi ấy của Quách Phượng đã ngốn của cô không ít tiền.

(ảnh FBNV)

Kể từ khi lên đời nhan sắc, cuộc sống của cô cũng bước sang một trang mới. Phượng mở một tiệm spa nho nhỏ ở Sài Gòn. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân còn kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo và bán hàng online trên Facebook.

"Thị nở tái sinh" lộ thân hình sồ sề (ảnh FBNV)

Thời gian qua, "thị nở tái sinh" không còn được nhắc tới nữa. Lần gần đây nhất cô gây xôn xao khi "bắt tay" với cặp vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng để thu hút chú ý nhưng cuối cùng cũng chìm nghỉm.

Sau thời gian dài vắng bóng, gần đây Quách Phượng bỗng xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Đăng tải trên trang cá nhân, cô khiến ai cũng bất ngờ trước thân hình sồ sề, vòng hai "phì nhiêu màu mỡ" của mình.

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó, cô vốn được biết đến với thân hình cân đối. Hóa ra mục đích Quách Phượng tự khoe điểm xấu xí của mình là để quảng cáo cho một loại thuốc Giảm cân.

Phượng hài lòng với ngoại hình hiện tại (ảnh FBNV)

Theo chia sẻ của Phượng, cô từng gặp phải tình trạng thừa cân, dù ăn kiêng kham khổ vẫn không giảm được. Sau tháng ngày chịu khó tập luyện vẫn không được "thị nở tái sinh" đã tìm đến thuốc giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news