Tin mới

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích vì diện váy hở bạo, Lý Bình có ngay động thái khiến ai cũng phải đồng tình

Thứ năm, 01/06/2023, 10:22 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Lý Bình lên tiếng bênh vực, bảo vệ bà xã Phương Trinh Jolie trước những lời lẽ kém duyên của anti-fan chỉ vì nữ diễn viên mặc trang phục gợi cảm.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nam diễn viên nổi tiếng là người cưng chiều bà xã, đặc biệt từ khi Phương Trinh Jolie mang thai, cô luôn được chồng săn sóc, chiều chuộng hết mức.

Cách đây ít ngày, Lý Bình tháp tùng vợ xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Vũng Tàu. Diện trang phục hở bạo khoe trọn bụng bầu vượt mặt, Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp.

Bộ đồ gây tranh cãi của Phương Trinh Jolie khi tham gia sự kiện cùng ông xã. Ảnh: FB Lý Bình.
Bộ đồ gây tranh cãi của Phương Trinh Jolie khi tham gia sự kiện cùng ông xã. Ảnh: FB Lý Bình.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng trang phục của cô không hợp với Bà bầu vì quá gợi cảm. Thậm chí, một số người còn vào thẳng trang Facebook cá nhân của Phương Trinh Jolie để "tấn công" cô bằng những từ ngữ kém duyên. 

Thấy vợ bị anti-fan tấn công bằng ngôn từ khiếm nhã, Lý Bình đã lên tiếng bảo vệ bà xã.

Mở đầu bài viết, Quan Lý Bình cho hay, đóng vai trò là một người chồng - một người cha thì trước giờ, anh vẫn luôn giữ im lặng về các bình luận khiếm nhã, hoặc xoá những bình luận ác ý để khiến cho bà xã và gia đình luôn yên ấm. Bản thân là một người nghệ sĩ, anh luôn hiểu là sẽ luôn có những lời khen, chê, góp ý, chia sẻ tiêu cực và tích cực từ khán giả. Anh và bà xã luôn đọc được những bình luận đó để làm tốt hình ảnh bản thân và cống hiến cho nghệ thuật.

Thấy vợ bị chỉ trích, Lý Bình ngay lập tức lên tiếng bênh vực. Anh FB Lý Bình.
Thấy vợ bị chỉ trích, Lý Bình ngay lập tức lên tiếng bênh vực. Anh FB Lý Bình.

"Nhưng mọi người ơi, nghệ sĩ cũng là con người, họ cũng có cá tính riêng - phong cách riêng và một cuộc sống riêng. Họ có quyền được sống và thể hiện điều đó miễn không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến thuần phong văn hoá mỹ tục. Mọi người có thể không vừa mắt, hoàn toàn có thể góp ý một cách văn minh và lịch sự. Bình vô cùng trân trọng điều đó, vì là một người nghệ sĩ, khi còn được khán giả để tâm đến là một điều vô cùng hạnh phúc.

Nhưng giữa việc dùng quyền tự do ngôn luận của mình để mạt xát, chửi rủa, tấn công, hay hơn nữa là ảnh hưởng đến gia đình và những đứa con của Bình thì chính xác là mọi người đã đi quá xa", Lý Bình nói.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm việc vợ mặc trang phục gợi cảm khác hẳn với các mẹ bầu khác đơn giản chỉ là "muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui khi mang thai". 

Bộ trang phục gợi cảm khiến nữ diễn viên 8X vướng tai tiếng. Ảnh: FB Lý Bình.
Bộ trang phục gợi cảm khiến nữ diễn viên 8X vướng tai tiếng. Ảnh: FB Lý Bình.

"Đó là điều mà bất cứ người phụ nữ nào mang bầu cũng muốn. Và hơn hết, riêng Trinh thì Bình hiểu, Trinh muốn lan toả cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang bầu ngoài kia, họ rất e dè, mặc cảm khi đối mặt với nhiều sự thay đổi về ngoại hình khi mang bầu, Trinh muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin luôn vui vẻ trong khoảng thời gian thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con của mình sau này. Chứ không phải ai mang bầu cũng trở nên tự ti, mặc cảm, hay hơn hết là trầm cảm. Bản thân là một người chồng, thì Bình hoàn toàn ủng hộ điều đó.

Bản thân phụ nữ mang bầu, đã là một điều rất vĩ đại rồi, thế thì hãy để họ vui và luôn mang năng lượng tích cực nhé! Và mọi người an tâm, không có nhà khoa học nào chứng minh cho việc khi phụ nữ mang bầu thì không được mặc đồ sexy, hay không được trang điểm cả, hỡi những nhà khoa học online ơi! Cảm ơn mọi người!", Lý Bình khẳng định.

Bài đăng của Lý Bình nhận được sự ủng hộ, đồng tình của khán giả. Với lời lẽ nhẹ nhàng, cách thuyết phục và ra mặt bảo vệ vợ của nam diễn viên còn khiến nhiều người đồng cảm.

Nhiều khán giả lên tiếng đồng tình với quan điểm của nam diễn viên. Ảnh: FB Lý Bình.
Nhiều khán giả lên tiếng đồng tình với quan điểm của nam diễn viên. Ảnh: FB Lý Bình.

"Anh nói chuẩn xác luôn ạ", "Miễn sao anh và chị luôn mặn nồng là được, mong anh mãi yêu thương chị như lúc mới yêu nhé", "Hay quá anh ơi, chúc chị mẹ tròn con vuông nhé", "Phương Trinh mặc đẹp lắm. Tôn dáng thanh lịch, có nhà thiết kế la chuẩn rồi. Chúc gia đình nhỏ của hai cháu vui vẻ và hạnh phúc", "Thấy nhiều mẹ bầu trước khi đi sinh chụp hình để làm kỷ niệm. Mình cũng có nè. Nhiều người comment thiếu văn minh quá. Không sợ khẩu nghiệp hả trời", "Em thấy mê vì chị Trinh có body đẹp, phụ nữ của thời đại 4.0 là phải tự tin ngay cả khi mang bầu", "Luôn ủng hộ anh chị. Hãy thấy đúng và làm khi mình thấy vui nha anh",... là những bình luận đồng tình của cư dân mạng. 

Dưới phần bình luận, Phương Trinh Jolie cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã: "Hạnh phúc là trong hôn nhân hai vợ chồng luôn cùng suy nghĩ, cùng quan điểm sống. Yêu chồng và cảm ơn chồng luôn yêu thương mẹ con em". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news