Tin mới

Phương Uyên tiết lộ chuyện hôn nhân với danh ca Thanh Hà

Thứ hai, 28/11/2022, 16:35 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Thanh Hà - Phương Uyên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Hậu kết hôn, Thanh Hà - Phương Uyên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Có thể thấy rằng, họ vô tư thoải mái khoe những khoảnh khắc bên nhau và dành những lời mật ngọt. 

Phương Uyên - Thanh Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Phương Uyên - Thanh Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với SAOstar, Phương Uyên vừa bất ngờ tiết lộ chuyện hôn nhân cũng như cuộc sống hiện tại. Nữ nhạc sĩ cho rằng, bản thân đã thích Thanh Hà từ thời điểm cô ấy còn trẻ.

"Tôi mê và có thiện cảm với cô ấy từ nhiều năm trước chứ không phải bây giờ. Thích theo kiểu bạn bè, đồng nghiệp và say mê âm nhạc của nhau. Tôi cũng không ngờ là trong một thời gian ngắn lại có thể tìm hiểu, nói chuyện với nhau hàng giờ để từ đó tìm hiểu sâu hơn như hiện tại", Phương Uyên bày tỏ. 

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện này, Thanh Hà cũng có những vén màn cuộc sống hôn nhân. Nữ nhạc sĩ đình đám cho biết, cô và nửa kia ở kề cạnh nhau 24/24 từ đi tập trung, ăn uống, ca hát cùng nhau.

Phương Uyên tâm sự: "Chúng tôi nói với nhau nhiều chuyện, Thanh Hà nói tôi nghe và tôi nói Thanh Hà nghe. Thanh Hà chia sẻ với tôi một cách say sưa, kể cả chuyện tình cũ của mình chứ không riêng gì chuyện cá nhân.

Có lẽ bởi vì cô ấy tin tưởng tôi nên trút hết mọi tâm sự, câu chuyện trên cuộc đời vào tôi. Tôi cũng cho Thanh Hà nhiều lời khuyên để từ đó xoay chuyển tâm lý cô ấy, trở nên tích cực, lạc quan và vui vẻ hơn".

Danh ca Thanh Hà - Phương Uyên đang làm Giám khảo cho 1 chương trình truyền hình (Ảnh: FBNV)
Danh ca Thanh Hà - Phương Uyên đang làm Giám khảo cho 1 chương trình truyền hình (Ảnh: FBNV)

Phương Uyên thừa nhận bản thân trước kia là một người nóng tính và nhạy cảm. Song từ khi quen và yêu danh ca Thanh Hà cô đã có sự thay đổi rất nhiều. "Tình tin đồn" một thời của Thiều Bảo Trang từng thừa nhận, trước đây là một người chỉ biết nghĩ cho bản thân mình thôi, không nghĩ cho người khác. Đó là điều sai vô cùng.

"Tất cả mọi thứ đều như định mệnh, tôi cảm giác như rằng mình hạnh phúc hơn, tâm hồn bình thản hơn và mọi thứ thay đổi nhiều sau khi gặp Thanh Hà", nữ nhạc sĩ 7X tâm sự. 

Những chia sẻ của Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều khán giả đã để lại những lời chúc phúc đến bộ đôi. 

Phương Uyên - Thanh Hà (Ảnh: FBNV)
Phương Uyên - Thanh Hà (Ảnh: FBNV)

Được biết, Phương Uyên - Thanh Hà bắt đầu nên duyên từ giữa năm 2021. Khi đó, Phương Uyên sang Mỹ thăm gia đình cũng như tham gia một số chương trình ở hải ngoại. Tại đây, họ đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và trò chuyện.

Sau khi nhận ra được là định mệnh của cuộc đời, họ nhanh chóng tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người xung quanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news