Tin mới

Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư'

Thứ năm, 03/08/2023, 09:30 (GMT+7)

Đặng Vi đang là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ.

"Trường Tương Tư" là bộ phim cổ trang huyền huyễn hot nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại với sự tham gia của Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ,... Chính thức lên sóng vào ngày 24/7, bộ phim nhanh chóng "chiếm đóng" các bảng xếp hạng nhờ nội dung hấp dẫn, bối cảnh chau chuốt, cùng dàn diễn viên sở hữu ngoại hình long lanh, diễn xuất tốt. 

Trong số dàn mỹ nam tham gia "Trường Tương Tư", Đặng Vi là cái tên đang gây bão nhờ vai diễn Đồ Sơn Cảnh. Ngoại hình điển trai hút mắt, khả năng diễn xuất ổn áp cùng "chemistry" cực đỉnh với nữ chính Dương Tử, nam diễn viên nhanh chóng tăng tới hơn 1 triệu fan trên mạng xã hội Weibo chỉ sau 7 ngày. 

Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 1
Đặng Vi là cái tên đang gây bão trong Trường Tương Tư
Đặng Vi là cái tên đang gây bão trong Trường Tương Tư

Đặng Vi sinh ngày 26/2/1995 tại Nội Mông Cổ, Trung Quốc. Anh chàng tốt nghiệp Khoa Múa của Học Viện Hý Kịch Trung Ương với nền tảng vũ đạo vững chắc từ khi còn nhỏ. 

Năm 2020, Đặng Vi lần đầu bước vào giới giải trí sau khi đảm nhận vai diễn Tuyết Thiên Tầm trong bộ phim thần thoại "Ngộ Long". Cùng năm, anh chàng tham gia "Người Tình Trăm Năm Của Tôi" trong vai Tiễn Trình.

Dù là cái tên mới không được đào tạo chuyên sâu về diễn xuất, Đặng Vi vẫn gây ấn tượng với người xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Năm 2021, anh chàng tiếp tục tham gia vai phụ trong các bộ phim "Tiêu Sái Giai Nhân Đàm Đàm Trang", "Trọng Tử" và "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Sau khi "Trường Nguyệt Tẫn Minh" lên sóng vào đầu năm nay, vai diễn Tiêu Lẫm đã giúp tên tuổi Đặng Vi đến gần hơn với khán giả.

Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 2
 
Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, phải đến khi vào vai Đồ Sơn Cảnh trong "Trường Tương Tư", cái tên Đặng Vi mới chính thức bùng nổ, tạo nên cú hích lớn trong sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1995. Dù mới chiếu khoảng 1 tuần, lượng fan hâm mộ của Đặng Vi đã tăng một cách chóng mặt. Anh chàng cũng luôn có mặt trong top diễn viên hot trên các BXH Cbiz những ngày qua.

Sở hữu khuôn mặt điển trai với những đường nét đẹp như tạc tượng cùng chiều cao 1m83, Đặng Vi được nhận định là tiểu sinh có tương lai rộng mở tại làng giải trí Hoa ngữ.

Đặc biệt, Đặng Vi sở hữu tính cách khá "chậm nhiệt", ít nói và khá ngại ngùng, thế nhưng phong cách thời trang thời của anh chàng lại cực "cháy" khiến dân tình thích thú. Loạt hình ảnh Đặng Vi với giao diện "badboy" khi còn học tại Học Viện Hý Kịch Trung Ương mới đây đã được netizen đào lại nhận được sự chú ý đông đảo của công chúng.

Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 4
 
Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 5
 
Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 6
 
Tất tần tật về Đặng Vi - nam thần mới nổi đang gây bão Cbiz trong bom tấn 'Trường Tương Tư' - Ảnh 7
 
Đặng Vi sở hữu giao diện đậm chất 'badboy', thế nhưng anh chàng lại là người hướng nội
Đặng Vi sở hữu giao diện đậm chất "badboy", thế nhưng anh chàng lại là người hướng nội

Trong "Trường Tương Tư", nhân vật Đồ Sơn Cảnh của Đặng Vi là trưởng thị tộc Đồ Sơn, hậu duệ của thần tộc cáo chín đuôi. Tính cách ôn hoà, lương thiện, là người sẽ tiếp quản gia tộc. Một lần bị người anh cả cùng cha khác mẹ hãm hại, trong lúc thập tử nhất sinh thì được Tiểu Yêu (Dương Tử) cứu giúp, sau đó mai danh ẩn tích tại trấn Thanh Thủy, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

Chemistry giữa Đặng Vi và Dương Tử khiến cộng đồng mạng 'đẩy thuyền' rần rần vì quá ngọt ngào, đáng yêu.
Chemistry giữa Đặng Vi và Dương Tử khiến Cộng đồng mạng "đẩy thuyền" rần rần vì quá ngọt ngào, đáng yêu.

Chắc chắn rằng trong tương lai, sự nghiệp của Đặng Vi sẽ còn phát triển và tỏa sáng hơn nữa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news