Tin mới

Việt Anh hé lộ tạo hình vai diễn mới, dân tình vào nhắn: 'Đừng đi tù nữa anh nhé'

Thứ tư, 02/08/2023, 15:59 (GMT+7)

Tạo hình vai diễn cán bộ trong phim mới của Việt Anh khiến nhiều khán giả rất hào hứng và thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng ảnh hậu trường quay phim mới. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Tâm tứ quá, về công tác ở đồn, anh em rất yêu quý, biếu quà cáp các kiểu. Ở đây khá đầy đủ, chỉ thiếu mỗi một thứ". Được biết, địa điểm quay phim của nam diễn viên và ê-kíp ở Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Tạo hình vai diễn mới của Việt Anh. Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.
Tạo hình vai diễn mới của Việt Anh. Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.

Trong ảnh, Việt Anh mặc quân phục Bộ đội Biên phòng với biểu cảm gương mặt "khá căng" nhưng được khen phong độ, đẹp trai. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1981 còn được khen "trắng trẻo, thư sinh".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả rất hào hứng với vai diễn cán bộ của anh trong phim mới. Số khác hy vọng vai diễn mới của Việt Anh không phải "ra tù vào tội" như trước đây. 

Hình ảnh Việt Anh được 'biếu' quà cáp trong phim mới khiến nhiều khán giả lo lắng nhân vật của anh phải vào tù. Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.
Hình ảnh Việt Anh được "biếu" quà cáp trong phim mới khiến nhiều khán giả lo lắng nhân vật của anh phải vào tù. Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.

"Mặt chú bộ đội căng lắm", "Rất ra dáng cán bộ luôn anh ơi", "Cán bộ trắng trẻo quá", "Chờ phim mới của anh", "Anh trắng trẻo quá nhìn như thư sinh", "Đừng nhận anh ơi không tập cuối lại đi tù đấy",

"Phim chưa ra đã biết tập cuối diễn biến thế nào rồi", "Sắp có phim mới của anh rồi", "Nhìn anh vào vai cán bộ em không quen lắm", "Quá đẹp trai anh ạ", "Lần này hy vọng anh không nhận vai tù tội nữa", "Phong độ quá anh ạ", "Nhìn anh rất chính trực nhưng cuối cùng lại là tay trong của Phan Thị", "Nhìn anh đóng vai đểu quen rồi giờ vào vai biên phòng này lạ quá", ... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Việt Anh "giấu nhẹm" thông tin về bộ phim mới. Anh chỉ đăng tải hình ảnh đi sự kiện, tham gia quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu trên trang cá nhân và tập trung cho công việc kinh doanh.

Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.
Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.

Thông tin Việt Anh đóng vai Bộ đội Biên phòng khiến nhiều khán giả thích thú bởi trước đây, nam diễn viên 8X thường nhận vai "ra tù vào tội". Vai diễn gần đây nhất của anh không vướng "án tù" là Giám đốc Hoàng trong Hướng dương ngược nắng.

Từ bộ phim Chạy án ra mắt năm 2006 đến nay, hầu hết các nhân vật trên màn ảnh của Việt Anh đều có kết cục là đi từ. Trong Người phán xử, vai thiếu gia Phan Hải của Việt Anh cũng có kết cục tương tự. Sang đến Mê cung, nam diễn viên sinh năm 1981 đảm nhận vai luật sư Đông Hòa, một ông trùm bị bắt vì tội giết người. Trong Sinh tử, Việt Anh đóng vai Mai Hồng Vũ - ông trùm trong đại án kinh tế bị bắt vì nhiều tội danh. Trong Hành trình công lý, nhân vật của Việt Anh không bị đi tù nhưng cũng bị điều tra vì tình nghi giết người.

Do đó, việc Việt Anh đóng vai cán bộ trong phim mới khiến nhiều khán giả rất hào hứng.

Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.
Ảnh: FB Nguyễn Lê Việt Anh.

Nam diễn viên từng cho biết, sẽ không nhận kịch bản nhân vật bị đi tù do bị "đóng khung trong hình tượng này một thời gian dài. “Từ trước đến giờ, mọi người thấy tôi thường bị đóng khung vào dạng vai đàn ông đểu đểu hay giang hồ bặm trợn. Vai nào cũng đi tù, 10 vai thì 8 vai đi tù. Đến Hướng dương ngược nắng thì không đi tù nữa và quan trọng nhất là mình được làm người tử tế, tạo ra được một hình ảnh mới của Việt Anh trên truyền hình, đó là một chàng trai đáng yêu, dễ thương, chung tình", Việt Anh cho biết. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh