Tin mới

PSG đón tin cực vui trước cuộc đại chiến Bayern Munich

Thứ ba, 14/02/2023, 11:39 (GMT+7)

Chấn thương hồi phục nhanh chóng, Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với Bayern Munich tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Trong trận đấu với Montpellier hôm 1/2, Mbappe tập tễnh rời sân vào giữa hiệp 1 vì chấn thương gân khoeo và dự kiến nghỉ thi đấu 3 tuần. Thông tin này ắt hẳn khiến NHM PSG cực kỳ lo lắng khi đội nhà chuẩn bị tiếp đón Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mbappe nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Bayern. Ảnh: Internet
Mbappe nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Bayern. Ảnh: Internet

Nhưng trong cuộc họp báo trước trận đấu vào hôm thứ 2, HLV Christophe Galtier báo tin cực vui và chính ông cũng cảm thấy ngạc nhiên trước tốc độ hồi phục của Mbappe. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Mbappe tập luyện với đội một vào ngày hôm nay và nuốt trọn giáo án đề ra, tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ hỏi liệu Mbappe có thể ra sân không vì cậu ấy đã tập luyện rất nỗ lực".

Trong khi đó, Neymar hy vọng được sát cánh cùng Mbappe và Messi. "Mbappe là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy là siêu sao", chân sút người Nam Mỹ nói thông qua người phiên dịch viên. "Rõ ràng, hàng công của PSG mạnh hơn nếu 3 chúng tôi xuất phát cùng nhau".

Neymar muốn được xuất phát cùng Mbappe và Messi. Ảnh: Internet
Neymar muốn được xuất phát cùng Mbappe và Messi. Ảnh: Internet

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG mới đang là đội gặp áp lực nhiều hơn khi đã thua 4 trong 10 trận gần nhất, hàng thủ lọt lưới đến 13 bàn. Mặt khác, Bayern đang có phong độ rất cao khi ghi 11 bàn sau 3 trận gần nhất. Trận thư hùng giữa hai gã khổng lồ bóng đá Đức và Pháp sẽ diễn ra vào 3:00 sáng mai theo giờ Việt Nam trên sân Công viên các Hoàng Tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG Neymar Mbappe Messi