Tin mới

PSG nhận tin sét đánh: Mbappe công khai ý định rời đội bóng

Thứ hai, 20/05/2019, 13:48 (GMT+7)

Sau những thành công liên tiếp tại nước Pháp cùng Monaco và PSG, Mbappe có vẻ như đang muốn tìm một thử thách mới.

PSG vừa có trận đấu thuộc vòng áp chót của Ligue 1 trước đối thủ Dijon. Được chơi trên sân nhà và sở hữu đội hình mạnh hơn rất nhiều, đội bóng thủ đô không gặp nhiều khó khăn để vùi dập đối thủ với tỷ số 4-0. Tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe đã lập cú đúp với 2 bàn thắng ở phút 36 và 56. Sau trận đấu, Mbappe cũng ẵm luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa bóng 2018/19.

Mbappe đang cảm thấy nhàm chán tại Ligue 1. Ảnh: Internet

Sau khi nhận giải thưởng, Mbappe đã có những ẩn ý khiến BLĐ của PSG cảm thấy lo lắng. Cụ thể, tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi cho rằng mình đã đến giai đoạn mang tính bước ngoặt của sự nghiệp. Có lẽ giờ chính là lúc tôi gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, có thể tại PSG hoặc ở một nơi nào khác với một dự án mới".

Rõ ràng với phát biểu này, Mbappe đang ám chỉ khả năng rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Đây là điều có thể được dự báo từ trước bởi với một siêu đội hình cùng rất nhiều ngôi sao, rõ ràng Ligue 1 là chiếc áo quá chật chội để những Neymar, Mbappe có thể phô diễn tài năng của mình. Trong những mùa giải qua, đội bóng nước Pháp liên tục thất bại tại Champions League và điều đó cũng khiến các ngôi sao tại đội bóng thủ đô cảm thấy nản lòng.

Trong buổi lễ nhận giải thưởng, Mbappe đã có những phát biểu về tương lai khiến BLĐ của PSG phải lo lắng. Ảnh: Sky Sports

Ngụ ý của Mbappe đã rất rõ ràng. Anh muốn tìm một dự án mới, một nơi nào khác. Tiền đạo người Pháp muốn chinh phục Champions League cùng những CLB có tham vọng và thực lực hơn là quanh quẩn "bắt nạt" các đội bóng tại Ligue 1 trong suốt thời gian qua.

BLĐ của PSG sẽ cảm thấy "điếng người" vì thông tin này. Những người vui nhất có lẽ là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã luôn đưa Mbappe vào tầm ngắm và đang muốn xây dựng Dải Ngân Hà 3.0 trong kì chuyển nhượng năm nay. Nếu Mbappe muốn ra đi, có lẽ túi tiền không đáy của các ông chủ dầu mỏ cũng không thể giữ chân được nhà vô địch thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mbappe