Tin mới

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF

Thứ sáu, 23/07/2021, 18:28 (GMT+7)

Nhận định Qatar vs El Salvador: Trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 25/07.

Thông tin lực lượng Qatar vs El Salvador

Qatar: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

El Salvador: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Nhận định Qatar vs El Salvador

Tham dự Cúp Vàng CONCACAF với tư cách đội khách mời, Qatar đã để lại ấn tượng mạnh với các khán giả châu Mỹ. Họ dẫn đầu bảng D với thành tích không để thua trận nào, có được 2 chiến thắng và một trận hòa.

Trong trận ra quân, Qatar đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu quá sôi động với 6 bàn thắng được ghi. Đoàn quân của HLV Felix Sanchez có lý do để không hài lòng vì 3 lần vươn lên dẫn trước đối thủ và cả 3 lần đều bị ngược dòng.

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Tuy nhiên trong thời điểm cần thiết nhất, đẳng cấp của Panama đã lên tiếng. Họ toàn thắng 2 trận còn lại, trong đó có chiến thắng trước Honduras để chiếm ngôi đầu bảng từ đối thủ, qua đó bước vào tứ kết Cúp Vàng CONCACAF với thành tích đứng đầu bảng D.

Đối thủ của Qatar trong trận đấu sắp tới là đội tuyển El Salvador. Đội tuyển này giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp nhờ ngôi nhì bảng A.

El Salvador thi đấu đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán. Trước hai đối thủ yếu hơn là Trinidađ & Tobago và Guatemala, đội tuyển này đều có chiến thắng với tỉ số 2-0. Chỉ trong trận đấu cuối cùng gặp nhà đương kim vô địch Mexico, El Salvador lực bất tòng tâm và phải nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Nhìn những gì El Salvador thể hiện ở vòng bảng, đội tuyển này chơi không mấy thuyết phục nhất là trong trận gặp Mexico. Họ liên tục để mất bóng nguy hiểm và chỉ có may mắn mới giúp El Salvador chịu thua với 1 bàn duy nhất.

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Ngược lại, Qatar lại cho thấy phong độ cực cao trong suốt thời gian qua. Đội bóng này đã trải qua 11 trận liên tiếp bất bại với trận thua gần nhất đã từ giữa tháng 11/2020. Tính riêng tại Cúp Vàng CONCACAF, Qatar đã ghi tới 9 bàn thắng và thủng lưới 3 bàn sau 3 trận đấu. 

Với một hàng công thuộc top đầu giải đấu, Qatar đang cho thấy sức mạnh rất đáng nể. Trong khi đó, El Salvador chưa bao giờ vượt qua được tứ kết của một kì CONCACAF. Dù cho màn trình diễn năm nay của họ không quá tệ hại nhưng trước một Qatar quá vượt trội, e rằng thành tích buồn trên sẽ lại tái diễn. 

Dự đoán Qatar vs El Salvador

Dự đoán kết quả Qatar vs El Salvador: Qatar 2-0 El Salvador.

Đội hình dự kiến Qatar vs El Salvador

Qatar: Barsham; Kheder, Hassan, Khoukhi, Ro-Ro, Salman; Hatem, Boudiaf, Al Haydos; Ali, Afif.

El Salvador: Gonzalez; Larin, Gomez, Zavaleta, Tamacas; Monterroza, Ceren, Orellana, Perez; Henriquez, Rivas

Tỷ lệ cược Qatar vs El Salvador  

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Qatar

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 4

Phong độ gần đây của El Salvador

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Qatar vs El Salvador

Nhận định Qatar vs El Salvador, dự đoán kết quả Qatar vs El Salvaldor, 06h30 ngày 25/07: Tứ kết Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news