Tin mới

Việt Hương tự tay vén màn hôn nhân bên ông xã Hoài Phương sau 16 năm gắn bó

Thứ năm, 10/03/2022, 15:13 (GMT+7)

Cật lực trong mọi hoạt động giúp đỡ đồng nghiệp và làm từ thiện, đến nay Việt Hương mới có dịp hiếm hoi giãi bày về cuộc hôn nhân bên Hoài Phương sau 16 năm gắn bó.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hoạt động Từ thiện năng nổ của làng giải trí Việt. Thay vì kêu gọi sự ủng hộ, giúp sức từ các  mạnh thường quân, nữ danh hài đã cùng ông xã Hoài Phương bỏ tiền túi ra để thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

Vợ chồng Việt Hương rất năng nổ làm từ thiện. Ảnh: Internet
Vợ chồng Việt Hương rất năng nổ làm từ thiện. Ảnh: Internet

Cật lực trong mọi hoạt động từ thiện và giúp đỡ đồng nghiệp gặp khó khăn, mới đây Việt Hương mới có khoảng thời gian hé lộ về niềm hạnh phúc to lớn của bản thân trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã đăng tải khoảnh khắc bên ông xã Hoài Phương và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về cuộc sống hôn nhân đã kéo dài 16 năm qua.

Theo đó, Việt Hương thích thú kể về khoảnh khắc ông xã lặng lẽ để một bó hoa trong xe vào ngày 8/3 vừa qua. Tuy nhiên thay vì nói là quà 8/3, nhạc sĩ Hoài Phương biết tâm lý vợ không ưa "màu mè" nên nhanh chóng bày ra một lý do khác. 

Việt Hương tự tay vén màn hôn nhân bên ông xã Hoài Phương sau 16 năm gắn bó - Ảnh 1
Việt Hương và ông xã Hoài Phương chăm sóc nhau trước lúc lên sân khấu. Ảnh: FBNV
Việt Hương và ông xã Hoài Phương chăm sóc nhau trước lúc lên sân khấu. Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ không khỏi hạnh phúc bởi sự quan tâm về những điều nhỏ nhất của nhạc sĩ Hoài Phương dành cho cô như lo lắng bà xã sẽ mệt mỏi, đau chân sau những lần đứng sân khấu hàng tiếng đồng hồ. Chỉ những cử chỉ, sự quan tâm tưởng rất đỗi tầm thường nhưng cũng khiến nữ danh hài hạnh phúc, tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp và an tâm thực hiện các hoạt động cộng đồng.

Có thể thấy, Hoài Phương chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc trong cuộc sống của nữ danh hài Việt Hương. Điều khiến công chúng bất ngờ chính là cách thể hiện tình cảm tinh tế, sâu sắc và tình cảm mặn nồng qua suốt 16 năm vẫn luôn như thuở mới yêu.

Việt Hương tự tay vén màn hôn nhân bên ông xã Hoài Phương sau 16 năm gắn bó - Ảnh 2
Việt Hương và Hoài Phương có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: FBNV
Việt Hương và Hoài Phương có với nhau 1 cô con gái. Ảnh: FBNV

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news