Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lộ dấu hiệu tình cảm mới, cả hai đã tiến xa đến mức này rồi sao?

Thứ năm, 16/09/2021, 12:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê như đang hé lộ về diễn biến tình cảm mới giữa 2 người sau khoảng thời gian dính nghi vấn hẹn hò.

Hoàng Thùy Linh Gil Lê là một trong những cặp đôi "bí ẩn" của showbiz Việt suốt thời gian dài vừa qua. Dù vướng nghi vấn hẹn hò với hàng loạt khoảnh khắc thân mật, hiện diện cùng nhau nhưng chưa một lần cả hai lên tiếng nói về mối quan hệ đang được nhiều người chú ý này.

Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bỗng làm đám cưới bí mật
Rộ tin Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bỗng làm đám cưới bí mật

Bẵng đi một thời gian, mới đây dân tình không khỏi xôn xao về hình ảnh mới nhất của cả Hoàng Thùy Linh lẫn Gil Lê. Những bức hình này vô tình trở thành "bằng chứng" hẹn hò, chứng minh mối quan hệ đã tiến triển xa của hai người. 

Theo đó trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đồng loạt đăng ảnh được bạn bè tặng hộp đồ chơi những bông hoa xếp hình với bối cảnh chụp giống nhau, chỉ khác nhau ở góc chụp. Đang trong thời điểm giãn cách xã hội, ai ở đâu ở yên đó nên dân tình như chắc nịch chuyện cả hai nay đã sống chung một nhà.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đăng tải hình ảnh cho chung nội dung. Ảnh: IG
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng đăng tải hình ảnh cho chung nội dung. Ảnh: IG
Hoàng Thùy Linh phải chăng đang khoe thành quả cùng với Gil Lê? Ảnh: IG
Hoàng Thùy Linh phải chăng đang khoe thành quả cùng với Gil Lê? Ảnh: IG

Trước đó, Gil Lê khiến dân tình rần rần khi khoe khéo đang chăm sóc "người ấy" rất chu đáo trong mùa dịch. Đáng chú ý là cả Hoàng Thùy Linh cũng có hình ảnh đăng tải tương tự, tung thêm "hint" hẹn hò giữa hai người.

Cả hai trước đó cũng gây xôn xao với khoảnh khắc 'vào bếp' cùng dấu hiệu chứng minh đang ở chung. Ảnh: IG
Cả hai trước đó cũng gây xôn xao với khoảnh khắc "vào bếp" cùng dấu hiệu chứng minh đang ở chung. Ảnh: IG

Trong giới showbiz, trước khi Gil Lê nghỉ chơi với Chi Pu, cả hai từng là cặp đôi mỹ nhân được yêu mến, vướng nghi vấn tình đồng giới. Hậu chia tay, mối quan hệ đặc biệt giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục làm dân tình xôn xao bàn tán, phải chăng cả hai đang hẹn hò.

Từ khi bị đồn có tình cảm đồng giới năm 2019, mặc dù khá thận trọng xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai liên tục lộ hint hẹn hò. Dấu ấn lớn nhất là khoảnh khắc Gil Lê lặng lẽ chờ Hoàng Thùy Linh tổng duyệt chương trình, làm cho cho tin đồn ngày càng tiến sát đến tin thật.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lộ dấu hiệu tình cảm mới, cả hai đã tiến xa đến mức này rồi sao? - Ảnh 1

Thời điểm ấy, phía hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận ồn ào. Dẫu vậy, lời chối ấy cứ theo năm tháng lung lay dần khi loạt bằng chứng thép liên tục được dân tình khui ra khiến nhân vật chính khó lòng chối cãi.

Trong suốt 2 năm vướng nghi vấn yêu nhau, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên bị bắt quả tang đi du lịch chung, xuất hiện cùng địa điểm, thậm chí sống chung một nhà. Đặc biệt là chuyến tháp tùng "Vàng Anh" sang cả trời Tây của Gil Lê càng củng cố thêm mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news