Tin mới

Trấn Thành gửi lời đến Mỹ Linh sau màn trình diễn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ hai, 27/11/2023, 15:56 (GMT+7)

Sau tập mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Trấn Thành đã có những dòng tâm sự gửi đến Mỹ Linh và toàn bộ nội dung này đã được nữ diva công khai.

Tập 5 của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được sự chú ý của công chúng bởi những màn trình diễn đẹp mắt và đã tai của đội hình các chị đẹp. Tuy nhiên trong tập này, đội của chị đẹp Mỹ Linh cùng các thành viên Diệu Nhi, Nguyên Hà, Vân Hugo, Khổng Tú Quỳnh đã rơi vào nhóm không an toàn, đồng thời 2 thành viên của đội là Nguyên Hà và Vân Hugo đã phải rời chương trình.

Đội của Mỹ Linh vào vòng không an toàn. Ảnh: Internet
Đội của Mỹ Linh vào vòng không an toàn. Ảnh: Internet

Sau phần loại thí sinh này, Diva Mỹ Linh cảm thấy áy náy khi là trưởng nhóm lại để các thành viên của đội mình phải rời chương trình và tự nhận mình là đội trưởng tệ. Nữ diva không giấu được cảm xúc của mình khi phải chia tay với 2 thành viên: "Chúng tôi vừa mới kịp quen nhau, vừa mới kịp thân nhau hơn thì đã có người tạm dừng chân rồi. Mà không sao, chuyện đi hay ở gì cũng không quan trọng bằng việc từ giờ chúng ta có thêm một người bạn mới", diva nói.

Trước những cảm xúc của diva Mỹ Linh, sau chương trình này MC Trấn Thành bất ngờ nhắn tin đến người chị và có những lời động viên, chia sẻ đầy tình cảm. Toàn bộ nội dung của những dòng tin nhắn này cũng đã được nữ diva công khai. 

Trấn Thành gửi lời đến Mỹ Linh sau màn trình diễn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 
Dòng tin nhắn Trấn Thành nhắn gửi diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Dòng tin nhắn Trấn Thành nhắn gửi diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

"Chị yêu ơi. Trong show chị đáng yêu lắm. Tháo bà Diva thì Mỹ Linh là một cô gái dễ thương, đáng yêu, tốt tính, gần gũi và sống rất tình cảm. Khán giả cần thấy điều đó từ chị nhiều hơn. Chị đã khép kín đủ lâu rồi. Đừng vì chút kết quả nhất thời mà chùng lòng nha chị. Hãy chơi hết mình vì niềm vui của bản thân chị nha. Chị rất là đáng yêu", Trấn Thành nhắn gửi diva Mỹ Linh.

Con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh phản ứng trước những dòng tin nhắn mà MC Trấn Thành gửi mẹ. Ảnh: FB
Con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh phản ứng trước những dòng tin nhắn mà MC Trấn Thành gửi mẹ. Ảnh: FB

Những lời nhắn gửi đầy tình cảm mà Trấn Thành gửi đến đàn chị khiến chính diva Mỹ Linh không khỏi xúc động. Công chúng cũng gửi những lời khen ngợi đến sự tinh tế của nam MC, đặc biệt hơn cả Mỹ Anh - con gái Diva Mỹ Linh cũng nhanh chóng bình luận “thả tim” với lời chia sẻ của MC Trấn Thành dành cho mẹ.

Trấn Thành gửi lời đến Mỹ Linh sau màn trình diễn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
 

Trong phần công diễn tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mỹ Linh đã gi nhập vào nhóm của đội trưởng Đoan Trang để sẵn sàng cho các thử thách mới. Bên cạnh Mỹ Linh, Đoan Trang, đội các chị đẹp này còn có thêm Thanh Ngọc - giọng ca đầy thực lực hứa hẹn một phần trình diễn ấn tượng trong tập sắp tới.

Phần trình diễn của đội Mỹ Linh trong tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news