Tin mới

Minh Hà tiết lộ con người Lý Hải, tình yêu với chồng là 'lạ lùng'

Thứ hai, 15/05/2023, 16:54 (GMT+7)

Những chia sẻ của Minh Hà về Lý Hải nhận được quan tâm từ công chúng. 

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" hot nhất nhì Vbiz. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã gắn bó hơn 1 thập kỷ. Tổ ấm của Lý Hải - Minh Hà càng thêm viên mãn khi có 4 thành viên nhí đáng yêu.

Lý Hải - Minh Hà đã gắn bó hơn 1 thập kỷ
Lý Hải - Minh Hà đã gắn bó hơn 1 thập kỷ

Khác với các cặp đôi trong làng giải trí Việt, hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vô cùng bình dị, không màu mè nhưng vẫn đủ hạnh phúc. Mới đây nhất Minh Hà có những chia sẻ về vấn đề tình yêu với Thể thao Văn hóa. 

Bà xã của Lý Hải không ngần ngại thừa nhận từ khi hẹn hò đến thời điểm hiện tại anh chưa bao giờ nói lời yêu vợ. Cô miêu tả tình yêu giữa cô và chồng bằng hai từ "lạ lùng" Ngày đầu hẹn hò, Minh Hà từng trách Lý Hải bằng cách tặng anh một cuốn sách và viết trong đó rất nhiều, với đại ý là "anh không quan tâm em".

Lý Hải thiếu quan tâm, tuy nhiên Minh Hà không vì thế mà giận. Thay vào đó cô chọn cách chấp nhận. "Anh ấy không thay đổi và tôi cũng không thể thay đổi được anh. Vì vậy khi mình ở với một người mà người ta không thay đổi thì mình phải thay đổi và chấp nhận", Minh Hà trải lòng.

Lý Hải chưa bao giờ nói lời yêu vợ, nhưng Minh Hà vẫn cảm nhận được tình cảm
Lý Hải chưa bao giờ nói lời yêu vợ, nhưng Minh Hà vẫn cảm nhận được tình cảm

Minh Hà khẳng định, ở bên Lý Hải cô cảm nhận được sự an toàn: "Anh Hải chắc sẽ không nói lời yêu tôi đâu nhưng tôi cảm nhận được tình cảm của anh. Điều quan trọng là tôi ở bên cạnh người đàn ông này, bản thân cảm thấy an toàn. Tôi không cần phải hỏi hôm nay anh đi đâu, làm gì, đi với ai. Từ đó đến giờ, anh Hải luôn cho tôi những câu trả lời mà tôi không cần phải hỏi hay nghi ngờ gì"

Những chia sẻ của Minh Hà nhận được quan tâm từ công chúng. 

Minh Hà tin tưởng tuyệt đối ở chồng
Minh Hà tin tưởng tuyệt đối ở chồng

Thời gian qua, Lý Hải - Minh Hà nhận được quan tâm khi trình làng dự án phim mới có tên Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Theo Box Office Việt Nam (Đơn vị quan sát phòng vé độc lập) phim sắp sửa cán mốc 250 tỷ đồng Doanh thu sau hơn nửa tháng công chiếu, vượt xa Con Nhót Mót Chồng - chuyển thể từ web drama Chuyện Xóm Tui (Thu Trang sản xuất, Vũ Ngọc Đãng đạo diễn) ra mắt cùng thời điểm.

Minh Hà tiết lộ con người Lý Hải, tình yêu với chồng là 'lạ lùng' - Ảnh 1
 
Minh Hà tiết lộ con người Lý Hải, tình yêu với chồng là 'lạ lùng' - Ảnh 2
 
Lý Hải - Minh Hà 'dính như sam' tại các buổi cinetour Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Lý Hải - Minh Hà "dính như sam" tại các buổi cinetour Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Có "vợ là cánh tay đắc lực", Lý Hải ngày càng thăng hoa hơn trong nghệ thuật. Anh đang từng bước đến gần hơn với ngôi vị "ông hoàng phòng vé Việt". Lý Hải từng cho biết, bản thân anh luôn cố gắng để dành nhiều thời gian nhất cho gia đình của mình. Minh Hà từng hài hước tiết lộ ông xã của cô còn chăm chỉ chơi với con hơn cả vợ.

Năm ngoái, Lý Hải - Minh Hà kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Không "khua chiêng múa trống", sự kiện diễn ra nhẹ nhàng nhưng rất ấm cúng. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm viên mãn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Lý Hải