Tin mới

Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ 'né mặt' Hương Giang sau khi tuột slot thi quốc tế

Thứ hai, 10/04/2023, 19:09 (GMT+7)

Dân tình đang nghi ngờ Lương Mỹ Kỳ 'né mặt' Hương Giang sau khi để tuột mất suất dự thi quốc tế. 

Mới đây, sự vắng mặt của Lương Mỹ Kỳ tại chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Cách đây không, đêm chung kết Miss International Queen 2023 (Đại Sứ Hoàn Mỹ) do hoa hậu Hương Giang tổ chức đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp cũng như những người đẹp trong cộng đồng LBGT.

Mặc dù vậy, Lương Mỹ Kỳ đã không xuất hiện dù người đẹp là đương kim Á hậu 1 của mùa giải 2020. Chính vì thế, Á hậu 2 - Tường Vy đã phải trao sash tận hai lần cho 2 mỹ nhân kế nhiệm là Tường San và An Nhi.

Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ 'né mặt' Hương Giang sau khi tuột slot thi quốc tế - Ảnh 1
 
Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ 'né mặt' Hương Giang sau khi tuột slot thi quốc tế - Ảnh 2
 
Việc Lương Mỹ Kỳ vắng mặt khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn. Ảnh: Internet
Việc Lương Mỹ Kỳ vắng mặt khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, dân mạng đã đặt ra câu hỏi lớn rằng liệu mối quan hệ giữa người đẹp Tiền Giang và Hoa hậu Hương Giang có còn tốt đẹp hay đã rạn nứt. 

Việc Lương Mỹ Kỳ vắng mặt khiến dân tình đặt ra nghi vấn rằng dường như Lương Mỹ Kỳ đã không còn mặn mà với tổ chức Miss International Queen Vietnam sau lùm xùm mất suất thi quốc tế dịp đầu năm 2023.

Người đẹp sinh năm 1999 từng tỏ vẻ vô cùng thất vọng và công khai với truyền thông rằng cô không được tổ chức của hương Giang hẹn gặp mặt để nói về việc thi quốc tế mà chỉ trò chuyện qua điện thoại với quản lý. 

Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ 'né mặt' Hương Giang sau khi tuột slot thi quốc tế - Ảnh 3
 
Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang đã không còn mặn mà như trước. Ảnh: Internet
Rộ tin đồn Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang đã không còn mặn mà như trước. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, sự việc Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 không có cơ hội dự thi quốc tế, lý do lớn nhất là do cuộc thi mẹ đã trì hoãn trong thời gian dài do dịch Covid-19

Phía Hoa hậu Hương Giang cũng được tổ chức mùa giải mới trong năm 2023 và đưa ra quyết định: Nếu Miss International Queen 2023 diễn ra vào tháng 3/2023 như các năm trước, Lương Mỹ Kỳ vẫn sẽ là đại diện Việt Nam. Nhưng nếu cuộc thi diễn ra vào tháng 6, Tân Hoa hậu sẽ là quyết định hàng đầu trong việc lựa chọn đại diện.

Chính vì thế, vào tháng 1/2023, Á hậu người Tiền Giang thông báo trên trang cá nhân rằng cô sẽ nhường lại suất thi quốc tế cho người kế nhiệm Trân Đài. 

Liên quan đến sự việc Lương Mỹ Kỳ vắng mặt tại chung kết của Đại Sứ Hoàn Mỹ, dân tình đã để lại nhiều dòng bình luận gây chú ý. 

'Lương Mỹ Kỳ cạch mặt Giang hả ta? '; 'Sao Lương Mỹ Kỳ không xuất hiện mà để Tường Vy trao sash tận hai lần vậy?'; 'Mất suất thi quốc tế rồi, bà Kỳ xuất hiện chi nữa cho mệt mỏi. Cũng đâu vui vẻ gì'...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news