Tin mới

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thừa nhận lâm cảnh vỡ nợ

Thứ hai, 10/04/2023, 21:17 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ lên tiếng tiết lộ tình hình khó khăn về kinh tế của mình ở thời điểm hiện tại khi anh đối diện cảnh vỡ nợ.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh khiến dư luận xôn xao khi khó lòng chi trả số tiền 6 tỷ đồng đi vay thì mới đây, showbiz Việt tiếp tục xuất hiện một nam diễn viên đối diện khó khăn với kinh tế vì nợ nần. Theo đó, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh đang gặp phải tình trạng vỡ nợ.

Quách Ngọc Ngoan đối diện cảnh vỡ nợ. Ảnh: Internet
Quách Ngọc Ngoan đối diện cảnh vỡ nợ. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Saostar, Quách Ngọc Ngoan cho hay: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

Mặc dù không tiết lộ số tiền nợ nần là bao nhiêu, thế nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan vẫn đang cố gắng để bản thân có thể gồng gánh được số nợ này, sớm có thể trả nợ. Anh  mong muốn các "chủ nợ" có thể cho anh thêm thời gian để tập trung làm việc để có thể nhanh chóng thực hiện trả nợ: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thừa nhận lâm cảnh vỡ nợ - Ảnh 1

Lâm vào tình cảnh này, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng đã gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả.

"Đầu tiên tôi xin lỗi các anh chị, bản thân tôi cũng không muốn điều này xảy ra, tôi biết các anh chị cũng sốt ruột muốn lấy lại tiền. Tôi biết đó là tiền mồ hôi xương máu của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị", Quách Ngọc Ngoan trải lòng.

Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình bên Phượng Chanel. Ảnh: Internet
Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình bên Phượng Chanel. Ảnh: Internet

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1985, làn nam diễn viên điển trai có tiếng trên màn ảnh Việt. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên còn được biết nhiều đến đời tư khi từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Lê Phương và cả hai chia tay không ít năm chung sống. Sau chia tay, Quách Ngọc Ngoan có mối tình bên nữ đại gia Phượng Chanel, hẹn hò được một thời gian cả hai cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Ngọc Ngoan