Tin mới

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức 'đường ai nấy đi', lộ mối quan hệ hiện tại

Thứ bảy, 10/04/2021, 21:10 (GMT+7)

Sau 6 năm gắn bó bên nhau, 'Yêu nữ hàng hiệu' Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng tiết lộ đã chia tay Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây, Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Điều gây chú ý nhất là Phượng Chanel còn tiết lộ về thông tin đã kết hôn trong một phỏng vấn độc quyền trên báo chí: "Tôi và anh Ngoan đã chính thức chia tay được một thời gian. Cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi. Hiện tại chúng tôi là bạn bè". 

Phương Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Ảnh internet
Phương Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã hẹn hò với Phượng Chanel và có 1 con chung. Từ khi công khai, dẫu rằng có nhiều lời bàn tán về mối tình giữa họ, tuy nhiên cả hai đã dùng thời gian và tình cảm chân thành để chứng minh mình là một cặp.  

Vào tháng 8 năm 2020, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố đã có con và đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel mặc dù chưa có đám cưới.  Từ sau khi công khai có con với nhau, cả hai vô cùng kín đáo khi chưa một lần công khai diện mạo của con gái nhỏ.  Nhiều người nghi ngờ đây chính là con gái nhỏ của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan nhưng nhân vật chính chưa từng lên tiếng tiết lộ.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Không chỉ làm một người chồng tốt, nam diễn viên còn cố gắng trở thành người bố tốt khi chăm sóc, dạy dỗ cả con chung lẫn 2 con gái riêng của vợ. 

"Phượng là người sâu sắc hơn người ta tưởng nhiều, cô ấy rất tâm lý, thẳng thắn và trực tính. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng là một nguồn ảnh hưởng tốt đến con. Tôi dạy hai con gái cách cư xử thành thật, lễ phép, biết yêu cây cối, động vật và đọc sách", anh chia sẻ về tổ ấm nhỏ. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai thường không xuất hiện cạnh nhau, cũng không có hình ảnh chụp chung làm dấy lên thông tin cặp đôi tan vỡ.Hiện tại liên lạc với Quách Ngọc Ngoan nhưng anh vẫn tắt máy. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news