Tin mới

Vú nuôi con gái Mai Phương nói gì khi bị bố mẹ đẻ nữ diễn viên tố 'bắt cóc cháu gái'?

Thứ hai, 15/06/2020, 14:26 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip bố mẹ Mai Phương nhờ đến luật sư để giành quyền nuôi cháu cùng những lời lẽ tố cáo, bảo mẫu của bé Lavie đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Cố diễn viên Mai Phương đã qua đời gần 3 tháng nay nhưng những thông tin về cô, đặc biệt là con gái nhỏ Lavie vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Đã có thời gian, việc bé Lavie ai sẽ nuôi từng dậy sóng mạng xã hội. Cuối cùng Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của bé tuyên bố giành được toàn quyền nuôi dưỡng và đang chuẩn bị thủ tục để đưa con sang Mỹ, khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Bố mẹ Mai Phương nhờ luật sư can thiệp để đòi quyền nuôi cháu (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, tưởng như mọi chuyện sẽ êm đẹp thì bất ngờ mới đây, bố mẹ đẻ Mai Phương lại có động thái nhờ đến luật sư để đòi bằng được quyền nuôi cháu khiến cho câu chuyện về cố diễn viên một lần nữa dậy sóng trở lại.

>> Xem thêm: Điều Song Hye Kyo lo lắng cuối cùng đã xảy ra ở cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Mẹ con diễn viên Mai Phương (ảnh internet)

Cụ thể, khi luật sư hỏi việc Mai Phương hay Phùng Ngọc Huy có ủy quyền nuôi bé Lavie cho bảo mẫu hiện tại hay không, ông bà ngoại khẳng định hoàn toàn không. Đồng thời, bố mẹ đẻ nữ diễn viên còn đề cập đến số tiền nuôi dưỡng cháu ngoại đang có nhiều uẩn khúc.

2 bảo mẫu được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc bé Lavie (ảnh internet)

Cũng trong video, luật sư và bố mẹ Mai Phương còn tìm sang nhà bảo mẫu để gặp cháu, tuy nhiên sang đến nơi thì không gặp được. Nói với luật sư, ông Xê - bố của Mai Phương cho biết không muốn làm lớn chuyện và chỉ muốn đón cháu về sớm để vui tuổi già.

>> Xem thêm: Phương Oanh mặc váy siêu ngắn vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Hai ông bà không chấp nhận để cho bảo mẫu nuôi giọt máu duy nhất của nhà mình. Trong khi đó, thông tin Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi dưỡng Lavie đã được thông báo trước đó và mọi người đều hay biết.

1 trong 2 vú nuôi đã chính thức lên tiếng (ảnh chụp màn hình)

Trước thông tin được đăng tải, 1 trong 2 vú nuôi của Lavie đã chính thức có động thái lên tiếng. Theo đó, cô cho rằng mọi việc sẽ được đưa ra pháp luật giải quyết một cách đầy đủ, đồng thời cô còn chia sẻ lại bài viết của diễn viên Hạnh Thúy về hành động của bố mẹ Mai Phương đang làm.

>> Xem thêm: Ngân 98 vừa khai chiến đã bị tình cũ Lương Bằng Quang chơi đòn cao tay

Vú nuôi của bé Lavie chia sẻ: "Em cảm ơn chị về mọi thứ, kể cả những sự chia sẻ cảm thông hết mực trong suốt khoảng thời gian vừa qua, rồi mọi thứ sẽ được đưa ra pháp luật một cách đầy đủ. Nguyện xin Bình An cho cả nhà mình".

Toàn bộ nội dung chia sẻ của diễn viên Hạnh Thúy như sau:

Bài chia sẻ của diễn viên Hạnh Thúy (ảnh chụp màn hình)

Trước đó, sau khi xem đoạn clip về bố mẹ Mai Phương, quản lý cũ thân thiết của nữ diễn viên cũng bức xúc trước hành động của ông bà ngoại bé Lavie. Anh cho rằng bố mẹ cố diễn viên nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn và phải có bằng chứng xác thực.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Anh cũng tiết lộ cuộc sống của Lavie khi được ông bà nội chăm sóc cùng với sự hỗ trợ của hai bảo mẫu rất tốt. Cô bé vẫn duy trì thói quen gọi điện thoại cho bố qua Facetime.

(ảnh internet)

Về phía ca sĩ Phùng Ngọc Huy, được biết anh cũng đang gấp rút hoàn thành giấy tờ để đón con đi nước ngoài. Trước đó, ngày 7/4 anh đã thông báo có được quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news