Tin mới

Quản lý của TiTi (HKT) tiết lộ sự thật phía sau hình ảnh nam ca sĩ trong sòng bạc

Thứ ba, 08/11/2022, 09:15 (GMT+7)

Quản lý của TiTi xác nhận nam ca sĩ xuất hiện ở sòng bài Campuchia vào hồi tháng 7 nhưng phủ nhận chuyện nam ca sĩ chơi bài bạc.

Liên quan đến hình ảnh TiTi (nhóm nhạc HKT) xuất hiện tại sòng bạc ở Campuchia đang khiến dân tình xôn xao mới đây, quản lý của nam ca sĩ đã có những động thái mới nhất. 

Theo đó, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, quản lý của TiTi xác nhận nam ca sĩ chính là người trong bức ảnh được CĐM chia sẻ rộng rãi trên MXH. 

Cụ thể, bức ảnh này được chụp vào tháng 7 khi TiTi đến thăm bạn tại Campuchia, đồng thời khẳng định nam ca sĩ không biết chơi bài và cũng không có được số tiền lớn như trong hình. 

Hình ảnh TiTi ngồi trong sòng bạc tại Campuchia đang khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Hình ảnh TiTi ngồi trong sòng bạc tại Campuchia đang khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

'TiTi tới Campuchia thăm bạn và đi theo hướng dẫn của người bạn. Lúc đến nơi, TiTi mới biết đó là sòng bài. Vừa vào trong, bạn TiTi đi vệ sinh nên có nhờ TiTi để ý tiền hộ. TiTi không biết hình ảnh do ai chụp nhưng anh ấy không biết chơi bài cũng như không có số tiền lớn đến như vậy', quản lý của nam ca sĩ khẳng định trên Tri thức trực tuyến. 

Ngoài ra, quản lý của TiTi cũng tiết lộ rằng nam ca sĩ không có thời gian để chơi bài vì tối hôm đó nam ca sĩ có lịch diễn tại TP HCM. Thời gian vừa qua, lịch trình của Ti Ti luôn kín và từ giờ đến giữa tháng 12 anh đã có lịch diễn từ miền Trung tới Cà Mau', quản lý cho hay. 

Giữa lúc hình ảnh TiTi được chia sẻ rộng rãi trên MXH, CĐM đã nhanh chóng soi về khối tài sản cũng như cuộc sống hiện tại của TiTi.

Nam ca sĩ từng xuất hiện bên những siêu xe đắt đỏ như Lamborghini, McLaren, Mercedes-Benz hay Ferrari...

TiTi là cựu thành viên của nhóm nhạc HKT. Ảnh: Internet
TiTi là cựu thành viên của nhóm nhạc HKT. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, quản lý của TiTi khẳng định nam ca sĩ không quan tâm đến điều này mà chỉ chú trọng đến các sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả.

Lý giải thắc mắc của nhiều khán giả rằng vì sao TiTi đi diễn nhiều năm mà không có được số tiền lớn, quản lý cho biết thời điểm nam ca sĩ còn hoạt động cùng nhóm HKT, công ty quản lý đầu tư toàn bộ tiền nên nhóm chỉ được hưởng lương hàng tháng chứ không hề có catse mỗi buổi diễn. Chỉ đến khi TiTi tách ra, làm thêm kinh doanh mới có thu nhập tốt hơn. 

Trước ồn ào xoay quanh mình, TiTi trước đó cũng đã có những chia sẻ trên báo Thanh Niên. Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc HKT thừa nhận bản thân là người trong bức ảnh tuy nhiên phủ nhận chuyện mình chơi bài. 

'Tôi chưa bao giờ đánh bạc. Lúc đó tôi chỉ vô trong ngồi, tại bạn tôi đi vệ sinh nên tôi mới ngồi đó giữ tiền giùm thôi', TiTi khẳng định trên Thanh Niên và cho biết bản thân mình trong sạch và không vi phạm pháp luật.

Sau khi tách khỏi nhóm nhạc, TiTi kinh doanh cùng Nhật Kim Anh và cả hai dính vào tin đồn tình ái. Ảnh: Internet
Sau khi tách khỏi nhóm nhạc, TiTi kinh doanh cùng Nhật Kim Anh và cả hai dính vào tin đồn tình ái. Ảnh: Internet

TiTi có tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Nam ca sĩ được biết đến sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc HKT năm 2005. 

HKT từng được gán mác là nhóm nhạc 'thảm họa', gây ra nhiều tranh cãi trái chiều do liên quan đến vấn đề đạo nhái cũng như trang phục khó hiểu.

Một vài ca khúc được biết đến của HKT như Mặt trái của sự thật, Tiếng chày trên Sóc Bom Bo...

Đầu năm 2018, TiTi rời khỏi HKT và nhóm nhạc cũng chính thức tan rã. Sau này, nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo cũng như hoạt động kinh doanh với Nhật Kim Anh. Cả hai cũng từng không ít lần dính tin đồn tình ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi HKT TiTi là ai