Tin mới

Rich kid từng 'tay ấp má kề' bất ngờ thừa nhận ‘trót dại', gọi thẳng mặt Ngọc Trinh với lời lẽ không thương tiếc

Thứ bảy, 21/05/2022, 22:15 (GMT+7)

Hành động “quay xe" của Rich Kid Gia Kỳ dành cho người mẫu Ngọc Trinh khiến nhiều chú ý và để lại những bình luận gây bão.

Nếu là người theo dõi hội con nhà giàu Việt, hẳn Gia Kỳ không còn là cái tên xa lạ. GenZ này từng khiến nhiều người chú ý vì có những hành động yêu mến, làm tất cả vì Ngọc Trinh. Thế nhưng, mới đây, trên chức năng story của Instagram, rich kid này bất ngờ cập nhật dòng trạng thái mới liên quan đến thần tượng. 

Cụ thể, 10X đăng ảnh chụp màn hình của 1 netizen khi người này mỉa mai chuyện “nữ hoàng nội y" khoe mẽ việc mua đất ở Lâm Đồng. Chưa dừng lại, người này còn chỉ trích Gia Kỳ. Bởi thời gian trước, anh từng mến mộ “đàn em" Vũ Khắc Tiệp

Gia Kỳ bất ngờ phân trần rằng, mình đã “biết lỗi', khi xưa thích Ngọc Trinh là vì “trẻ trâu' chưa hiểu chuyện khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Gia Kỳ bất ngờ phân trần rằng, mình đã “biết lỗi", khi xưa thích Ngọc Trinh là vì “trẻ trâu" chưa hiểu chuyện khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Với những lời dị nghị như vậy, chàng trai này bất ngờ phân trần rằng, mình đã “biết lỗi". Lí do vi khi xưa thích Ngọc Trinh do quá “trẻ trâu" chưa hiểu chuyện nên mới làm vậy. "Dạ em biết lỗi của em rồi. Lúc xưa em còn trẻ trâu quá nên chưa phân biệt được ạ. Đây cũng là điều mà em hối hận nhất trong đời em ạ. Giờ em biết rồi nên không còn là fan gì nữa đâu.", Gia Kỳ phân trần. 

Màn “quay xe" với thần tượng một thời của Gia Kỳ ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Bởi thời gian trước anh rất mến mộ người đẹp gốc Trà Vinh, từng chi số tiền “khủng" để được ngồi cạnh idol. Thế nhưng, hiện tại lại có tuyên bố như vậy giữa thời điểm Ngọc Trinh đang dính bủa vây với lùm xùm bị “tố" là mua đất ảo, khoe mẽ. 

Gia Kỳ từng được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay với Ngọc Trinh. 10X còn dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ và làm CEO từ năm 17 tuổi... khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Gia Kỳ từng được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay với Ngọc Trinh. 10X còn dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ và làm CEO từ năm 17 tuổi... khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô cho biết, mới “tậu" 1 ô đất 11 ha tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện bị cư dân mạng “bóc mẽ", đồng thời phía cơ quan chức năng cũng lên tiếng khẳng định, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (tên đầy đủ của Ngọc Trinh) là chủ sở hữu của ô đất tại xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc như chia sẻ của người mẫu. 

Về phần mình, nữ diễn viên Vòng eo 56cm thừa nhận, cô không đứng tên ô đất mà quản lý thân thiết mới là người hợp pháp trên mặt giấy tờ. "Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", 8X bày tỏ. Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. 

Trên thực tế, Ngọc Trinh - Gia Kỳ đã rạn nứt từ lâu, họ không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news