Tin mới

Trấn Thành bị soi biểu cảm lạ khi bị 'gạch tên' khỏi 2 gameshow đình đám

Thứ sáu, 07/05/2021, 17:38 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc vắng mặt ở 2 gameshow đình đám.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh đi chơi cùng với Hari Won. Điều khiến nhiều người chú ý chính là biểu cảm của nam danh hài. Sau khi công bố danh sách loạt nghệ sĩ tham gia chương trình Running Man Vietnam, khán giả bất ngờ khi không có tên của Trấn Thành. 

Trấn Thành đi chơi cùng Hari Won sau khi bị tuột mất 2 gameshow. Ảnh FBNV
Trấn Thành đi chơi cùng Hari Won sau khi bị tuột mất 2 gameshow. Ảnh FBNV

Dưới bài chia sẻ của Trấn Thành, hầu hết ý kiến đều tiếc nuối khi anh không tham gia trong chương trình Running Man mùa 2. Mặc kệ những ý kiến thắc mắc về việc Trấn Thành không tham gia, nam nghệ sĩ vẫn xuất hiện với vẻ mặt thản nhiên. Dường như ông xã Hari Won đang nhắn nhủ với khán giả rằng mình vẫn ổn dù bị đồng nghiệp thay thế bản thân ở 2 gameshow lớn.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục gặp vận đen khi hết chuyện công việc đến đời tư. Vốn là nghệ sĩ tài năng, Trấn Thành còn rất được yêu thích vì khả năng hoạt ngôn của mình. Không thể phủ nhận sức nóng của Trấn Thành như thỏi nam châm thu hút khán giả. Thế nhưng, đúng kiểu lắm tài thì nhiều tật khi anh liên tiếp bị soi mói chuyện đời tư và bắt bẻ những phát ngôn đậm triết lý của mình.

Trấn Thành bị soi biểu cảm lạ khi bị 'gạch tên' khỏi 2 gameshow đình đám - Ảnh 1

Những ngày gần đây, Running Man Vietnam mùa 2 và Thách Thức Danh Hài mùa 7 đã chính thức khởi động lại nhưng lại không có mặt của Trấn Thành. Trong khi Running Man Vietnam mùa 2 công bố Trường Giang là cái tên thay thế Trấn Thành thì ở chương trình Thách Thức Danh hài là hai cái tên gạo cội của làng giải trí Việt là Hoài Linh và Minh Nhí làm giám khảo.

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ nhà sản xuất thay đổi người để đem làn gió mới mẻ cho chương trình. Sau khi "bay mất" 2 chương trình, Trấn Thành lại bị gọi tên ở Rap Việt. Tuy nhà sản xuất chưa công bố ai là MC nhưng Trấn Thành lại bị khán giả la ó muốn BTC thay MC.

Trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình khi làm MC của "Siêu trí tuệ".Hết nói nhiều đạo lý trong chương trình Rap Việt đặc biệt là có phát ngôn cà khịa ngoại hình và nhắc đến tình cũ của vợ trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn thường xuyên bị tố thiên vị thí sinh. Không những thế, ông xã Hari Won còn được đặt biệt danh "Thành Cry" khi thể hiện cảm xúc quá mức và khóc rất nhiều tại một chương trình âm nhạc mang âm hưởng vui vẻ như Rap Việt. Do đó, Trấn Thành rất có thể cũng sẽ "mất ghế" tại mùa 2 của Rap Việt. 

Trấn Thành bị soi biểu cảm lạ khi bị 'gạch tên' khỏi 2 gameshow đình đám - Ảnh 2

Thời gian gần đây, nam MC Trấn Thành liên tục bị Cộng đồng mạng đào lại những khoảnh khắc hành xử không đẹp. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải bài viết "tố" ông xã Hari Won mắc bệnh "ngôi sao". Tuy nhiên, nam danh hài giữ im lặng không phản hồi về những lời tố cáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won