Tin mới

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay?

Thứ sáu, 04/06/2021, 09:12 (GMT+7)

Sau “liên hoàn ồn ào” đến vấn đề tình ái, Ngô Diệc Phàm được Cnet gắn mác là “truyền nhân” của La Chí Tường. Câu hỏi đặt ra bây giờ là: Sự nghiệp của “tra nam” có bị tẩy chay không.

Từ hôm qua đến nay, Ngô Diệc Phàm là cái tên gây sốt mọi cõi mạng. Liên quan đến loạt ồn ào tình ái, nam ca sĩ nhanh chóng bị dân tình cho là “tra nam”, “bắt cá hai tay”.

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 1

Nguồn cơn của “làn sóng ồn ào” bắt nguồn từ các bài viết “bốc phốt” hôm 2/6 của các Hot girl mạng. Theo đó, tài tử họ Ngô bị tố  là "bắt cá N tay", có tới vài ba cô người yêu xinh đẹp cùng một lúc. Những thông tin này ngay lập tức khiến hình ảnh trai ngoan, “ngây thơ vô số tội” của Ngô Diệc Phàm "sụp đổ". 

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 2
Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 3
Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 4

Thay vào đó, Ngô Diệc Phàm được dân mạng gọi là "truyền nhân" của La Chí Tường. Bởi trước đó, La Chí Tường từng bị bạn gái - hotgirl Châu Dương Thanh vạch trần là tra nam, không chung thủy, thậm chí là “vui vẻ tập thể”.

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 5
Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 6
Loạt hint hẹn hò của Ngô Diệc Phàm từ trước đến nay
Loạt hint hẹn hò của Ngô Diệc Phàm từ trước đến nay

Tuy nhiên, đối với chuyện “trăng hoa” của La Chí Tường có phần “gút chóp” hơn một chút khi anh đã công khai bạn gái Châu Dương Thanh cho bản dân thiên hạ được biết. Còn Ngô Diệc Phàm chưa từng công khai tình cảm với bất kỳ ai, luôn trong hình tượng “soái ca độc thân’. Tất cả những hot girl liên quan tới tới tài tử họ Ngô đều chỉ là "bạn gái tin đồn", hay "em gái mưa".

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 7
Loạt 'em gái mưa' của tài tử họ Ngô
Loạt "em gái mưa" của tài tử họ Ngô

Hơn nữa, Châu Dương Thanh có đầy đủ bằng chứng thuyết phục, giúp dân tình hiểu hết về độ đểu của La Chí Tường, thậm chí là phải “phục sát đất”. Tất cả những bằng chứng đó đều gây "chấn động"

Ngô Diệc Phàm được cho là truyền nhân của La Chí Tường
Ngô Diệc Phàm được cho là truyền nhân của La Chí Tường

Còn Ngô Diệc Phàm thì chưa có một bằng chứng thực sự thuyết phục. Trước đây, anh từng không ít lần vướng thị phi về tình ái, nhưng tất cả đều “theo gió bay đi” và công chúng dường như thiếu bằng chứng để tẩy chay anh chàng này. Sự nghiệp của cựu thành viên Nhóm EXO vẫn đi lên như “diều gặp gió”.

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 8

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm sở hữu lượng fan lớn và xếp vào hạng sao A của Cbiz nên nếu bất luận đời tư của anh chàng cho “sôi động” như thế nào nếu không có những đoạn clip, ghi âm, hình ảnh rạch ròi thì khó mà có tính thuyết phục và tất cả chị vẹn vẹn hai chữ “tin đồn” mà thôi. Lượng người hâm mộ khủng sẽ là hậu phương vững chắc, là đôi cánh giúp anh chàng “bay cao nào, nhảy cao nào” trong sự nghiệp.

Bắt cá 'N' tay, liệu Ngô Diệc Phàm có bị Cnet tẩy chay? - Ảnh 9

Chốt lại: Diệc Phàm đi “trốn” netizen đi “tìm”, nếu muốn những thị phi tác động đến sự nghiệp hay tẩy chay thì chắc hẳn khán giả phải có nhiều chứng cứ hơn nữa. Và với những ồn ào xảy ra trong thời gian qua, chắc chắn chỉ tác động đến hình ảnh, nếu có thì chỉ đôi chút sự nghiệp mà thôi.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news