Tin mới

Quang Hải báo tin dữ, HLV Park Hang-seo đau đầu tìm kiếm sự thay thế trong trận đấu tiếp theo

Thứ ba, 08/06/2021, 01:49 (GMT+7)

Việc phải nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup sẽ khiến Quang Hải chắc chắn vắng mặt trong trận đấu sắp tới gặp Malaysia.

Cú đá phạt không tốt của Quang Hải khiến Indonesia phản công. Chính tiền vệ số 19 phải phạm lỗi từ phía sau Yakob và phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ hai của anh ở vòng loại World Cup, đồng nghĩa Quang Hải sẽ vắng trận kế tiếp gặp Malaysia ngày 11/6.

Phút 19 cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Indonesia, Quang Hải có cơ hội khi thực hiện cú đá phạt ở cự ly khoảng 30m. Quyết định sút thẳng của số 19 giúp Indonesia có cơ hội phản công. Và chính Hải "con" là người buộc phải phạm lỗi từ phía sau để ngăn chặn pha phản công này.

Pha vào bóng từ phía sau với Yakob ​đã khiến Quang Hải nhận chiếc thẻ vàng. Điều đáng nói, anh đã nhận đủ số thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022 với 2 lần bị thổi phạt. Ở lần trước, số 19 đã phải nhận thẻ phạt trong trận đấu gặp Malaysia.

Quang Hải báo tin dữ, HLV Park Hang-seo đau đầu tìm kiếm sự thay thế trong trận đấu tiếp theo - Ảnh 1

Theo quy định của FIFA tại vòng loại World Cup 2022, cầu thủ nhận thẻ vàng ở 2 trận khác nhau sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Trước đó, tiền vệ Trọng Hoàng cũng phải vắng mặt ở trận gặp Indonesia vì lý do tương tự.

Điều đó đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu kế tiếp gặp Malaysia ngày 11/6. 

Trong trận đấu gặp Indonesia, Hải "con" đã có một màn trình diễn chói sáng. Số 19 là cầu nối giữa hàng tấn công và tuyến tiền vệ của các chàng trai áo đỏ. Ngoài ra, chính Quang Hải cũng là người góp công lớn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Quang Hải báo tin dữ, HLV Park Hang-seo đau đầu tìm kiếm sự thay thế trong trận đấu tiếp theo - Ảnh 2

Bên cạnh Quang Hải, những cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam có khả năng treo giò nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa là Tiến Linh và Duy Mạnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news