Tin mới

Quang Hải đứng trước cơ hội thuận lợi trở lại đội hình chính Pau FC

Thứ tư, 26/10/2022, 10:06 (GMT+7)

Tiền vệ Quang Hải khả năng cao sẽ được đá chính tại Pau FC khi đội nhà gặp Salinieres Aigues Mortes ở Cup QG Pháp vào 29/10.

Vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội) ngày 29/10 tới đây, Pau FC sẽ có trận mở màn Cup QG Pháp 2022 chạm trán với Salinieres Aigues Mortes. Đây là đối thủ đang chơi ở giải hạng 5 và được đánh giá là dễ thở đối với Pau FC.

Chính vì vậy, HLV Didier Tholot hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho những gương mặt ít được ra sân. Thời gian gần đây, Quang Hải liên tục ngồi dự bị ở Pau FC và thường chỉ được vào sân ở khoảng thời gian cuối trận. Do đó, NHM cũng kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải được trao cơ hội đá chính ở màn so tài này.

Quang Hải có cơ hội thuận lợi trở lại đội hình chính tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải có cơ hội thuận lợi trở lại đội hình chính tại Pau FC. Ảnh: Internet

>>Xem thêm: Pau FC nhận chỉ trích khi đưa thông tin sai về Quang Hải 

Tuy nhiên, thuyền trưởng Pau FC cũng khẳng định muốn có kết quả tốt tại Cup QG: "Ở mặt trận Cúp Quốc gia, tôi cũng muốn kết quả tốt nhất. Chúng tôi có thể thu về nhiều lợi ích khi các trận đấu cúp được tổ chức giữa tuần, nghĩa là 1 tuần Pau FC sẽ được thi đấu 2 trận. Với tôi, mỗi trận đấu cúp cảm giác như một trận chung kết vậy, chiến thắng hoặc bị loại.

Chúng tôi không muốn bị loại ngay vòng đầu tiên như năm ngoái. Họ phải mang những gì tốt nhất từ Ligue 2 sang Cup Quốc gia. Nếu họ muốn ra sân thi đấu trận tiếp theo thay vì chỉ ra sân tập, không gì khác là phải vượt qua vòng đầu tiên".

Quang Hải cần tận dụng cơ hội đá chính để ghi điểm. Ảnh: Internet
Quang Hải cần tận dụng cơ hội đá chính để ghi điểm. Ảnh: Internet
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet

Kể từ khi khoác áo Pau FC, dấu ấn mà Quang Hải để lại chính là bàn thắng vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2, qua đó đem về 1 điểm quý giá cho đội nhà. Trận đấu với Salinieres Aigues Mortes sẽ là cơ hội thuận lợi để tiền vệ 25 tuổi thể hiện mình nhằm ghi điểm trong mắt HLV trưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pau FC Quang Hải Ligue 2