Tin mới

Quang Hải có động thái trên MXH, NHM Việt Nam mừng thầm

Thứ sáu, 21/10/2022, 11:42 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa đăng tải trên MXH hình ảnh cuộc sống của cầu thủ 25 tuổi tại Pháp.

Quang Hải vẫn đang nỗ lực cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình ra sân của Pau FC. Dù đã có được bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2 nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn chưa thể cạnh tranh được 1 suất đá chính trong đội hình chính thức.

Quang Hải thường chỉ vào sân khoảng 10 phút cuối trận ở những vòng đấu gần đây của Pau FC. Điều đó cho thấy Quang Hải vẫn chưa thể khẳng định tương lai tại Pháp, ít nhất là cho tới thời điểm này.

Quang Hải có động thái trên MXH, NHM Việt Nam mừng thầm. Ảnh: Internet
Quang Hải có động thái trên MXH, NHM Việt Nam mừng thầm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Quang Hải vẫn cho thấy tinh thần lạc quan với những động thái tích cực trên MXH. Cụ thể, một Fanpage của Quang Hải đã đăng ảnh cầu thủ này đang trong quá trình vi vu tại trời Âu vào những ngày nghỉ.

>>Xem thêm: Quang Hải bất ngờ nhận được vinh dự lớn từ Ligue 1 

Quang Hải có động thái trên MXH, NHM Việt Nam mừng thầm - Ảnh 1

Trước đó, trong trận đấu ghi bàn gỡ hòa cho Pau ở vòng 11 Ligue 2, Quang Hải đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ bố mẹ và bạn gái trên khán đài. Sau khi sút tung lưới đối thủ, tiền vệ mang áo số 19 ăn mừng bằn tạo hình trái tim để tặng cho người thân.

Quang Hải có động thái trên MXH, NHM Việt Nam mừng thầm - Ảnh 2

Đáng chú ý, tuyển thủ Việt Nam còn cởi áo đấu của mình để tặng cho bạn gái trước khi đi vào đường hầm sau trận. Rõ ràng sự động viên cả người thân cũng như tinh thần thoải mái sau chuyến du lịch cùng người yêu sẽ giúp cho Quang Hải tiếp tục có động lực cố gắng tại Pau FC.

Quang Hải tặng áo cho bạn gái khi ghi bàn cho Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải tặng áo cho bạn gái khi ghi bàn cho Pau FC. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2