Tin mới

Livestream mới thấy Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng đáng báo động, fan lo lắng

Thứ bảy, 18/07/2020, 09:54 (GMT+7)

Đoạn clip cho thấy Ngô Kiến Huy tiều tụy đến báo động hậu "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh khiến ai nấy lo lắng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy livestream trên trang cá nhân của mình và nhanh chóng gây chú ý. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến fan xót xa khi ngày càng tiều tụy đến báo động. Đây chính là hậu quả của việc giọng ca "Truyền thái y" Giảm cân quá đà. Không ít fan tỏ ra lo lắng: "Nhìn anh Huy mà em xót quá; Sao đợt này anh Huy ốm quá vậy; Đừng giảm cân nữa anh Huy nhé; Thích anh Huy hơi tròn tròn một chút cơ..."


Ngô Kiến Huy lộ bàn tay khẳng khiu, khuôn mặt hốc hác. Ảnh internet

Trước đây, Ngô Kiến Huy từng bị đồng nghiệp "chặt chém" về cân nặng và ngoại hình. Sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ lao vào tập luyện, không ngại mỏi mệt. Chẳng bao lâu sau, nam ca sĩ lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, chưa hài lòng với những gì đang có, Ngô Kiến Huy tiếp tục giảm cân khiến cơ thể suy nhược và nhìn ngày càng gầy xanh xao.

>> Xem thêm: Ông trùm Văn Kính Dương: Vượt ngục tinh vi, mắc lưới tình định mệnh kéo theo vết trượt dài của Ngọc Miu

Khi ở thời gian đầu mới vào nghề với sự dẫn dắt của ca sĩ Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy từng khiến showbiz Việt rúng động scandal tình ái với Thụy Anh. Thậm chí, em gái Thanh Thảo khi đó còn đang mang thai nhưng vẫn bị tình cũ Khổng Tú Quỳnh phũ phàng từ chối. Sự phũ phàng của Ngô Kiến Huy khiến Ca sĩ Thanh Thảo tuyên bố từ mặt và không bao giờ muốn nhắc đến tên nam ca sĩ này nữa. Sau đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" nhận nuôi con trai của Ngô Kiến Huy, Thụy Anh lập gia đình mới, còn Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy và tình cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đã chịu 'ra mặt' bật mí kế hoạch lớn khi Đàm Vĩnh Hưng có người mới

Mối tình ngọt ngào của cặp đôi Huy - Quỳnh tưởng sẽ có trái ngọt nhưng rồi cũng đứt gánh giữa đường. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay trong văn minh, không oán trách, không đổ lỗi. Là một nam ca sĩ điển trai, đào hoa, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị đồn hẹn hò với không ít Hot girl, chân dài đình đám như Sam hay Kim Thành. Tuy nhiên, tình cũ Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news