Tin mới

Quang Hải được bạn bè quốc tế ngợi ca trong ngày sinh nhật tuổi 23

Thứ hai, 13/04/2020, 10:20 (GMT+7)

Rất nhiều fanpage lớn của bóng đá Đông Nam Á cũng như châu Á đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 23 đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngày 12/4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức bước sang tuổi 23. Tuyển thủ của ĐT Việt Nam nhận được muôn vàn lời chúc từ NHM cũng như từ những người đồng đội trong làng bóng đá nước nhà thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Quang Hải đón sinh nhật tuổi 23 bên gia đình và người thân. Ảnh: FBNV

Không những vậy, số 19 của ĐT Việt Nam còn nhận được những lời ngợi ca trong ngày sinh nhật tuổi 23. Fanpage chính thức của AFF Cup đã có lời chúc mừng sinh nhật Quang Hải và nêu bật thành tích cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 của tuyển thủ này.

Fanpage của AFF Cup gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo, trong đó có đường chuyền thuận lợi để Anh Đức lập công ở trận chung kết gặp Malaysia, góp công lớn đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch.

Không những vậy, fanpage chính thức của AFC Cup cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quả bóng vàng Việt Nam 2018, kèm theo đó là video 4 đường kiến tạo trong màu áo CLB Hà Nội tại đấu trường châu lục.

"Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Quang Hải. Cùng xem lại 4 pha kiến tạo của nhà ảo thuật gia này tại AFC Cup 2019", trang này viết.

AFC Cup đăng tải đoạn clip với những đường kiến tạo của số 19 trong màu áo CLB Hà Nội ở đấu trường châu lục. Ảnh chụp màn hình

Ở tuổi 23, Quang Hải đã gặt hái gần hết những danh hiệu lớn nhỏ từ tập thể đến cá nhân. Anh là biểu tượng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại với rất nhiều thành công. Quang Hải là đội trưởng của U19 Việt Nam tham dự World Cup U19. Anh cũng tỏa sáng rực rỡ ở những giải đấu như VCK U23 châu Á hay AFF Cup 2018 để mang về chức vô địch cho bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi./

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải sinh nhật