Tin mới

Quang Hải khiến truyền thông và người hâm mộ được một phen ‘dở khóc dở cười’

Thứ hai, 25/04/2022, 14:29 (GMT+7)

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được quan tâm suốt những ngày qua. Vì vậy, mọi động thái của tiền vệ 25 tuổi đều nhận được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông.

Trong thời gian qua, bức hình Quang Hải ký hợp đồng với một đơn vị đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Lý do là bởi nhiều người nghĩ rằng tiền vệ này đã tìm được bến đỗ mới và đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng.

Đáng nói ở chỗ logo mà tiền vệ 25 tuổi cầm trên tay được che kín nhưng lại để lộ ra hình tròn, nền đen và viền trắng. Những đặc điểm này có nhiều nét tương đồng với logo của CLB đang chơi tại giải VĐQG Áo Sturm Graz. Chính vì vậy, mọi sự chú ý đều tập trung vào việc Quang Hải sẽ gia nhập CLB Sturm Graz thay vì LASK như tin đồn trước đó.

Quang Hải gia hạn hợp đồng với hãng dầu nhớt Kixx (Hàn Quốc). Ảnh: Internet
Quang Hải gia hạn hợp đồng với hãng dầu nhớt Kixx (Hàn Quốc). Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi thông tin đã được làm sáng tỏ, Quang Hải chỉ ký kết hợp đồng với một đơn vị quảng cáo của hãng dầu nhớt Hàn Quốc Kixx. Nói đúng hơn đây là bản hợp đồng gia hạn bởi trước đây Quang Hải đã ký kết hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng này. Như vậy, truyền thông và người hâm mộ lại một lần nữa mừng hụt.

Quang Hải đã chính thức hết hợp đồng với CLB Hà Nội từ ngày 12/4 và đang trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. Tuyển thủ Việt Nam được cho là sẽ tới đầu quân cho một đội bóng ở châu Âu mà cụ thể là một CLB tại giải VĐQG Áo.

Trước đó không lâu, Quang Hải được đồn đoán sẽ đến CLB LASK (Áo) với bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên cây bút Roland Streinz đã khẳng định LASK chưa có liên hệ gì với tiền vệ sinh năm 1997. Nhà báo của Sky Sports khẳng định trên Twitter: "LASK chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải hoặc đội ngũ quản lý của tiền vệ này".

Quang Hải ở buổi ký kết hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Internet
Quang Hải ở buổi ký kết hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Internet

 

Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để có thể toàn tâm toàn ý cho mục tiêu xuất ngoại. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997, ông Nguyễn Đắc Văn cũng khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn ra nước ngoài thi đấu, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến ‘Hải con’ quyết định chia tay CLB Hà Nội và không tham dự SEA Games.

Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: Internet
Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: Internet

Như vậy, tương lai của Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn và chưa có lời giải. Lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có cầu thủ nào mang đến sự ồn ào về chuyện xuất ngoại như tiền vệ 25 tuổi. Câu lạc bộ nào sẽ là điểm đến của Quang Hải vẫn sẽ là chủ đề hot trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news