Tin mới

Trang Sky Sport tiết lộ ‘bất ngờ’ về việc Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB LASK

Thứ sáu, 22/04/2022, 14:41 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ trang Sky Sport tại Áo, CLB LASK phủ định việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải gia nhập đội bóng này. Hiện tại, hai bên vẫn chưa có buổi gặp chính thức nào và mọi thông tin chỉ dừng ở mức dự đoán.

Mới đây, xuất hiện thông tin tiền vệ Quang Hải sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB LASK (Áo). Thậm chí, một bản hợp đồng sơ bộ giữa tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam với đội bóng của Áo đã hoàn thành.

Tuy nhiên, theo trang Sky Sports phiên bản Áo đăng lại chia sẻ của cây bút Roland Streinz liên quan đến việc Quang Hải đầu quân cho CLB LASK "chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải hoặc đội ngũ quản lý" của tiền vệ này.

Được biết, Streinz là nhà báo làm việc cho Sky Sports, ở tại thành phố Linz nơi CLB LASK đóng quân và theo dõi sát tình hình đội bóng này trong thời gian dài.

Quang Hải vẫn chưa quyết định bến đỗ mới. Ảnh: Internet
Quang Hải vẫn chưa quyết định bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Quang Hải đã chính thức hết hợp đồng với CLB Hà Nội từ ngày 12/4 và đang trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. Tuyển thủ Việt Nam được cho là sẽ tới đầu quân cho một đội bóng ở châu Âu mà cụ thể là một CLB mạnh tại giải VĐQG Áo nhằm có thể tham dự cúp châu Âu mùa sau.

LASK là CLB đang đứng nhì bảng trong nhóm trụ hạng tại giải VĐQG Áo và vẫn có thể dự UEFA Conference League qua vòng play-off. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào xác nhận việc cựu tiền vệ CLB Hà Nội sẽ tới CLB LASK chơi bóng.

Quang Hải mong muốn được thi đấu tại châu Âu. Ảnh: Internet
Quang Hải mong muốn được thi đấu tại châu Âu. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, tiền vệ 25 tuổi cũng có sự chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê-kíp về mọi khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, dinh dưỡng, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã chia tay CLB Hà Nội sau hơn 6 mùa giải gắn bó. Anh giành 4 chức vô địch V-League sau 6 mùa giải chơi cho đội bóng Thủ đô, ghi được 35 bàn sau 126 trận. Đồng thời, anh cũng giành được những danh hiệu cao quý ở ĐTQG: đăng quang AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019.

Người đại diện của Quang Hải khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng chính thức. Ảnh: Internet
Người đại diện của Quang Hải khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng chính thức. Ảnh: Internet

Trước đó, Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để tập trung cho mục tiêu xuất ngoại. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 cũng khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn xuất ngoại, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến ‘Hải con’ quyết định chia tay CLB Hà Nội và ra nước ngoài thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news