Tin mới

Quang Hải đã phải đá nhiều thế nào trước khi gặp chấn thương?

Thứ tư, 04/12/2019, 14:00 (GMT+7)

Theo thống kê, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất trong năm 2019. Vì vậy, việc anh gặp chấn thương vì quá tải là điều đã được nhiều người dự báo.

Cuối cùng điều nhiều người lo ngại nhất về chấn thương của Quang Hải đã xảy đến. Sau khi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra vào sáng nay, các bác sĩ đã thông báo số 19 bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu sắp tới gặp Thái Lan. Thậm chí anh có thể đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết SEA Games.

Quang Hải bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp Thái Lan. Ảnh: Internet

Quang Hải là "viên ngọc quý" của bóng đá Việt Nam. Anh là trụ cột của tất cả các cấp độ ĐTQG Việt Nam cũng như tại CLB. Trong năm 2019, Hải "con" đã phải trải qua tần suất thi đấu vô cùng dày đặc. Thậm chí vào thời điểm cuối tháng 9, số trận thi đấu của Quang Hải còn nhiều hơn ngôi sao bóng đá Cristiano RonaldoSo Quang Hải với Ronaldo, đội trưởng U22 Việt Nam đã chơi 50 trận so với 35 trận của người đồng nghiệp Bồ Đào Nha (số liệu tính đến ngày 26/9).

Tính tới trước ngày hôm nay 4/12, tiền vệ sinh năm 1997 này đã chơi tổng cộng 60 trận đấu chỉ trong năm 2019. Con số này có thể ngang ngửa những Ronaldo hay Messi trong năm nay.

Đây cũng là cơ hội để Quang Hải nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải liên tục trong năm 2019. Ảnh: TTXVN

Chấn thương của Quang Hải ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay. Tuy nhiên cũng cần nhìn vào mặt tích cực bởi Hải "con" sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Sắp tới U23 Việt Nam còn tham dự VCK U23 châu Á 2019 và đó mới là mục tiêu chính của thầy trò HLV Park Hang Seo trong giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news