Tin mới

Quang Hải lại khiến dân mạng dậy sóng với hành động chỉ tay vào mặt nhân viên khiêng cáng

Thứ năm, 25/06/2020, 09:44 (GMT+7)

Trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại V.League 2020, Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý bởi hành động nổi nóng và chỉ thẳng tay vào mặt các nhân viên bê cáng.

Sau sự cố bị lộ tin nhắn Facebook vì hacker, NHM dồn sự chú ý vào Quang Hải để xem tiền vệ số 19 sẽ thể hiện thế nào sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Hà Nội FC của Quang Hải có chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương.

Bất chấp những lùm xùm về những tin nhắn nhạy cảm của bạn trai, Huỳnh Anh vẫn có mặt trên sân Gò Đậu để cổ vũ Quang Hải như thường lệ. Ảnh: BĐ&ĐS

>>> Xem thêm: Huỳnh Anh xuất hiện trên khán đài, nói 1 câu tiết lộ quan hệ hiện tại với Quang Hải

Ảnh: BĐ&ĐS

Ở trận đấu này, Quang Hải được xếp đá chính. Sau hiệp 1, tiền vệ sinh năm 1997 gặp phải một chấn thương khi anh bị vỡ đầu và chảy máu, phải băng bó.

Tình huống va chạm giữa hai tuyển thủ ĐTQG Việt Nam. Ảnh: Sport5

Sau đó, Quang Hải bị chảy máu đầu và phải vào sân với cái đầu bị băng bó. Ảnh: Internet

Đến những phút cuối trận, Quang Hải lại tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý. Sự việc bắt đầu từ tình huống cầu thủ của Hà Nội FC, Nguyễn Tuấn Anh đang nằm sân vì bị đau.

Thế nhưng các nhân viên khiêng cáng đã có hành động không đẹp. Thay vì nhẹ nhàng đưa cầu thủ lên cáng, họ nắm chân, nắm tay cầu thủ đang bị đau, ném thẳng lên cáng.

Các nhân viên y tế có hành động vứt thẳng cầu thủ đang nằm sân lên cáng. Ảnh: Internet

Chứng kiến hành động này, Thành Lương là cầu thủ đầu tiên chạy vào sân và tỏ rõ sự bất bình. Quang Hải cũng bày tỏ sự giận dữ, thậm chí đòi ăn thua đủ với các nhân viên này. Rất nhiều góc máy ghi lại được hình ảnh Quang Hải chỉ tay vào mặt các nhân viên bê cáng này.

Ngay lập tức, Thành Lương và Quang Hải đã bày tỏ sự giận dữ. Ảnh: Internet

Số 19 nổi nóng với hai nhân viên y tế. Ảnh: Soha

>>> Xem thêm: Thông tin mới nhất vụ việc Cầu Thủ Quang Hải bị lộ tin nhắn nhạy cảm

Ảnh: Zing

Quang Hải chỉ thẳng tay vào mặt một nhân viên y tế. Ảnh: Sport5

Video toàn cảnh sự việc (Nguồn: Zing):


Trong bối cảnh Quang Hải đang vướng vào bê bối lộ tin nhắn, những chỉ trích lập tức hướng về phía anh. Sau trận đấu, rất nhiều bình luận không hay đã hướng về số 19. Nhiều CĐV cho rằng hành động của Quang Hải là không phù hợp và mang tính xúc phạm.

Dân mạng bình luận về tình huống chỉ tay của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình

Lý do Quang Hải không giữ được bình tĩnh bởi những người khiêng cáng ở B.Bình Dương không phải là nhân viên bình thường. Đa số đội bóng ở V-League sử dụng cầu thủ trẻ làm nhân viên hỗ trợ trong các trận đấu.

Lực lượng này sẽ tham gia nhiều công tác tổ chức như soát vé, nhặt bóng, khiêng cáng. Ở trận đấu này hôm qua, đội khiêng cáng trên sân Bình Dương tối qua nhiều khả năng là đội U15 hoặc U17.

Ảnh: Ngôi Sao

Những nhân viên bê cáng này chỉ là những cầu thủ thuộc U15 đến U17 nhưng đã có hành động không đẹp với các đàn anh. Ảnh: Ngôi Sao

>>> Xem thêm: Quang Hải bị lộ tin nhắn nhạy cảm: Người phát tán sẽ nhận án phạt nào?

Vì cùng là cầu thủ, đội khiêng cáng này hiểu được tình thế của Bình Dương. Đội chủ nhà đang ép sân khi bị dẫn 1-0 và cần gỡ hòa, nên họ muốn trận đấu trở lại sớm nhất có thể. Mặc dù vậy, hành động này dẫn đến phản cảm khiến Quang Hải nổi giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news