Tin mới

Quang Hải lên tiếng, hé lộ sự thật về bó hoa tặng Nhật Lê ngày 8/3

Chủ nhật, 17/05/2020, 10:45 (GMT+7)

Trước những lùm xùm tình ái xoay quanh bạn gái cũ Nhật Lê và bạn gái mới Huỳnh Anh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ chân thành, thẳng thắn.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Cầu Thủ Quang Hải và 2 cô gái Nhật Lê, Huỳnh Anh đã ồn ào khắp mạng xã hội và tốn giấy mực của báo chí. Ngày 8/3, Quang Hải và Nhật Lê cùng đi ăn với nhau khiến dân tình đồn đoán hai người đã nối lại tình xưa. Thế nhưng gần đây, chàng cầu thủ người Đông Anh đã công khai khẳng định chủ quyền với người mới là Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Sau đó, từ các bức ảnh, cư dân mạng còn soi ra Quang Hải đã cùng với Huỳnh Anh đi dự sinh nhật Bùi Tiến Dũng từ ngày 28/2. Từ loạt thông tin trên, Quang Hải bị chỉ trích là thay bồ như thay áo còn Huỳnh Anh bị gắn mác người thứ ba, phá hoại hạnh phúc của người khác.

Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh.

Trên trang cá nhân của mình tối 16/5, Quang Hải viết: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu.

Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!"

Dòng trạng thái chia sẻ về những ồn ào tình cảm thời gian qua của Quang Hải.

Trước đó, Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp hẹn hò ngày 8/3. Bó hoa hồng thắm khiến nhiều người đồn đoán cầu thủ và bạn gái cũ "gương vỡ lại lành".

Như vậy, tiền vệ người Đông Anh khẳng định mình chưa từng làm gì có lỗi trong tình yêu. Dòng trạng thái cũng gián tiếp trả lời cho những đồn đoán xoay quanh bó hồng tặng Nhật Lê ngày 8/3: đó là cách anh dành tặng sự trân trọng khi kết thúc chuyện tình với người cũ. Quang Hải mong người hâm mộ hiểu và tôn trọng quyết định của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news