Tin mới

Quế Ngọc Hải đón sinh nhật, thầy Park gửi lời chúc bằng tiếng Việt: "Uống bia ít thôi"

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:46 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho thấy khả năng học tiếng Việt rất nhanh chóng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa gửi lời chúc 'tròn vành rõ chữ' đến đội trưởng Quế Ngọc Hải trong ngày sinh nhật.

Hôm nay (15/5), Quế Ngọc Hải sinh nhật tuổi 27. Hậu vệ đang khoác áo nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ cũng như các đồng đội ở cấp câu lạc bộ và ĐTQG Việt Nam. Đặc biệt nhất, đội trưởng ĐT Việt Nam còn nhận được tin nhắn chúc mừng từ HLV Park Hang Seo.

Quế Ngọc Hải đã bước sang tuổi 27. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh được Quế Ngọc Hải đăng tải trên MXH, HLV Park Hang Seo đã gửi tin nhắn đầy lưu loát bằng tiếng Việt với nội dung chúc mừng sinh nhật cậu học trò.

Trong đoạn tin nhắn này, HLV Park Hang Seo còn nhắc nhở đội trưởng "nhớ tập trung tập luyện và uống ít bia thôi" đầy đáng yêu.

Ảnh: FBNV

Điều này cho thấy quá trình học tiếng Việt của thầy Park đang diễn ra rất tốt. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có thể diễn đạt được câu chúc đầy phức tạp nói trên chỉ sau hơn 1 tháng học tiếng Việt. Rất có thể sau khi ĐTQG tập trung trở lại vào tháng 9 tới đây, HLV Park Hang Seo có thể giao tiếp được cơ bản với học trò.

Còn về phần Quế Ngọc Hải, thủ lĩnh của ĐT Việt Nam cũng nhận được không ít lời "cà khịa" từ đồng đội. Nhân ngày sinh nhật của Quế Ngọc Hải, Văn Toàn gửi lời chúc tốt đẹp tới người đội trưởng mẫu mực, anh nói: “Tôi xin gửi lời chúc tới Quế Ngọc Hải, tuổi mới xây thêm cung điện mới, mua thêm một chiếc xe mới. Mong rằng gia đình Quế Ngọc Hải có thêm một bé trai nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news