Tin mới

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc

Chủ nhật, 11/04/2021, 11:02 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ có cả sắc lẫn tài, giờ chỉ thêm tình yêu nữa thôi là trọn vẹn.

Showbiz Việt ngày càng có nhiều gương mặt trẻ được ra mắt với tài năng và nhan sắc nổi bật, tuy nhiên những vị trí được xem là "tường thành" vẫn khó có thể bỏ qua những cái tên chị đẹp như Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân và đặc biệt là Mỹ Tâm. Mặc dù vẫn còn độc thân nhưng họ thực sự là những gương mặt "tài sắc vẹn toàn".

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc
Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc

Mới đây, Mỹ Tâm đã cho fan có cơ hội được "rửa mắt" khi chiêm ngưỡng nhan sắc tuổi 40 đẹp không tì vết. Đặt cạnh bức hình cách đây hơn một thập kỷ, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn xứng đáng được khen ngợi hết lời. Mỹ Tâm bao năm qua vẫn vậy, trẻ hoài, trẻ mãi là lời nhận xét của phần lớn khán giả.

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc - Ảnh 1

Có thể thấy trong bức hình nữ ca sĩ đăng tải, ngoại hình của Mỹ Tâm ngày càng cải thiện rõ rệt. Nữ ca sĩ có phong cách thời trang trẻ trung và đầy năng động. Thêm nữa, các sản phẩm của "họa mi tóc nâu" thời gian gần đây có nhiều vũ đạo nên thêm một lý do giúp Mỹ Tâm chăm chỉ tập luyện, cải thiện vóc dáng.

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc - Ảnh 2

Còn nhớ hồi đầu năm 2020, cô từng bị rò rỉ hình ảnh bụng ngấn ngỡ, bị nghi ngờ mang bầu. Điều này đã khiến nữ ca sĩ gặp không ít rắc rối, phải lên tiếng thanh minh. Chỉ sau một thời gian ngắn, vóc dáng của Mỹ Tâm đã được cải thiện đáng ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc - Ảnh 3

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng suốt 2 thập kỷ qua nhờ tài năng và phong cách làm nghệ thuật chân chính. Sau nhiều năm thăng trầm nữ ca sĩ vẫn luôn được khán giả, thậm chí sao trong nghề ngưỡng mộ. Giọng ca Đà thành đã gặt gái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình, xong chuyện tình duyên lại không mấy suôn sẻ.

Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc - Ảnh 4
Mỹ Tâm tuổi 40 vẫn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm về nhan sắc - Ảnh 5

Hồi đầu năm, Mỹ Tâm vướng ồn ào công khai hẹn hò Mai Tài Phến. Trước sức ép từ phía dư luận, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng xin thiết tha, mong khán giả chỉ nhớ đến mình qua sự nghiệp âm nhạc và để cô giữ cho mình điều riêng tư nhất. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Mỹ Tâm vẫn độc thân, vui tính và nhiều tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Ngôi sao