Tin mới

Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo 

Thứ tư, 07/04/2021, 17:22 (GMT+7)

Tưởng rằng tình mới của Quang Hải là đẹp tự nhiên, ai ngờ cư dân mạng lại soi ra chi tiết cho thấy nhan sắc của cô nàng cũng chỉ là nhân tạo.

Mới đây thông tin Cầu Thủ Quang Hải có bạn gái mới sau 2 mối tình ồn ào nhận được sự quan tâm. Cô nàng mang danh bạn gái tin đồn chính là Chu Thanh Huyền, đến từ Hà Nội. Ngay lập tức, giống như Nhật Lê, Huỳnh Anh, ngay lập tức Thanh Huyền trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Rộ tin Quang Hải có tình yêu mới thay thế Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)
Rộ tin Quang Hải có tình yêu mới thay thế Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người nhận xét bạn gái mới của Quang Hải có nhan sắc vượt trội hơn hẳn những cô gái trước, thậm chí thân hình còn nổi bật. Thế nhưng, tưởng rằng nhan sắc ấy là hoàn toàn tự nhiên, ai ngờ dân tình lại bóc mẽ chuyện Thanh Huyền chỉnh sửa một vài điểm trên mặt.

Nhan sắc rực rỡ của Thanh Huyền (ảnh FBNV)
Nhan sắc rực rỡ của Thanh Huyền (ảnh FBNV)

Theo đó, nhiều bài chia sẻ cho thấy tình tin đồn của nam cầu thủ đào hoa đã can thiệp sửa mũi, chỉnh má baby. So với hình ảnh trước đây và hiện tại, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Điều này thêm khẳng định Thanh Huyền không hề đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên nhan sắc ấy có được là nhờ chỉnh sửa
Tuy nhiên nhan sắc ấy có được là nhờ chỉnh sửa
Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 1
Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 2

Trong một số bức ảnh ở quá khứ, Thanh Huyền có mũi khá thấp và bị to ở phần cánh mũi. Nhưng hiện tại, chiếc mũi đã cao, thẳng tắp và cánh mũi thon gọn. Gương mặt của Hot girl Hà thành cũng trở nên v-line, cân đối, sắc nét hơn hẳn.

Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 3
Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 4

Được biết, Quang Hải và Thanh Huyền vướng tin đồn hẹn hò qua bài đăng ẩn ý của của nam cầu thủ hôm 22/2: "22h22p Thứ 2 ngày 22 tháng 2. Nghe nói nay là ngày lành tháng tốt hả mọi người?", kèm theo hashtag #NCQTHH và 3 trái tim đại diện cho tình yêu. 

Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 5
Tình mới của Quang Hải bị bóc trần nhan sắc thật, đẹp là nhờ nhân tạo  - Ảnh 6

Từ những dữ liệu được đề cập dân tình đoán rằng #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và Chu Thanh Huyền (C.T.H). Chỉ qua dòng ẩn ý nhiều người đã khẳng định cầu thủ đào hoa đã có tình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news