Tin mới

Quang Hải mặt buồn rười rượi, một mình trên ghế dự bị nhìn đồng đội thi đấu

Thứ tư, 04/12/2019, 00:10 (GMT+7)

Sau pha va chạm và phải rời sân, Quang Hải tỏ ra khá buồn bã và đầy suy tư khi chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Phút 23 cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, Quang Hải rất nỗ lực tranh cướp bóng với cầu thủ hậu vệ đối phương. Những nỗ lực này đã khiến số 19 bị đau và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ.

Quang Hải bị đau sau pha va chạm với đội trưởng bên phía đối phương. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo buộc phải sử dụng quyền thay người khi rút đội trưởng U22 Việt Nam ra nghỉ. Vào thay anh là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Theo những dự đoán ban đầu, Quang Hải bị căng cơ đùi sau. Anh lập tức đi vào phòng thay đồ và trở lại với cái chân trái băng bó.

Số 19 rời sân và trao lại chiếc băng đội trưởng cho Hùng Dũng. Ảnh: Internet

Sau đó Quang Hải trở lại ghế dự bị với chiếc chân trái băng bó. Ảnh: Trí Thức Trẻ/Sport5

Kể từ đó, Quang Hải trầm tư theo dõi các đồng đội thi đấu trên sân. Có lẽ chính số 19 cũng đang rất lo lắng về chấn thương bởi nó có thể khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của SEA Games 30.

Tiền vệ của U22 Việt Nam ngồi một mình trầm tư khi các đồng đội ra khởi động trong giờ nghỉ giữa hiệp. Ảnh: Trí Thức Trẻ/Sport5

Về mức độ chấn thương của Quang Hải, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ có thông tin chi tiết từ đội ngũ bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Dự kiến vào sáng ngày 3/12, Quang Hải sẽ được đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news