Tin mới

HLV Park Hang Seo bực tức với tình huống trọng tài không cho U22 Việt Nam đá phạt góc

Thứ ba, 03/12/2019, 22:14 (GMT+7)

Phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, U22 Việt Nam được hưởng quả phạt góc nhưng trọng tài lại cắt còi. Chứng kiến điều này, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tức giận.

Trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo không có được một pha tấn công đáng chú ý nào. Mãi đến phút cuối cùng của hiệp đấu, chúng ta mới được hưởng quả phạt góc đầu tiên.

Tuy nhiên ngay khi cầu thủ U22 Việt Nam đưa bóng ra góc để thực hiện quả đá thì trọng tài Ashkanani Ammar Esam lại thổi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu. Tình huống này làm các cầu thủ lẫn BHL của đội bóng áo trắng tỏ ra rất bất bình.

Các cầu thủ tỏ ra bất bình với tình huống thổi còi của trọng tài người Kuwait. Ảnh: Zing

Ngay lập tức, các thành viên của U22 Việt Nam đã vây lấy trọng tài chính để hỏi cho ra nhẽ tình huống khó hiểu này.

Cầu thủ U22 Việt Nam vây quanh trọng tài để chất vấn quyết định này. Ảnh: Dân Trí

Bên ngoài đường pitch, HLV Park Hang Seo cũng không giữ được sự bình tĩnh. Ông liên tục quát tháo, chỉ tay về phía trọng tài để phản đối quyết định. Thậm chí ông thầy người Hàn Quốc còn đối mặt với trọng tài Ashkanani Ammar Esam khi ông vua áo đen bước vào phòng thay đồ.

HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trong BHL rất bất bình với quyết định của trọng tài. Ảnh: VnExpress

Thậm chí thầy Park còn đối mặt với vị vua áo đen để hỏi cho ra nhẽ trong tình huống đó. Ảnh: Dân Trí

Có thể hiểu vì sao HLV Park Hang Seo và các cầu thủ bất bình đến vậy. Trong một thế trận bế tắc, những tình huống bóng chết luôn là thời cơ vàng để U22 Việt Nam ghi bàn mở tỉ số. Minh chứng rõ nhất chính là pha đánh đầu thành bàn duy nhất của Hà Đức Chinh cũng xuất phát từ một tình huống phạt góc trong hiệp 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news