Tin mới

Quang Hải nhận tin không vui từ đội bóng mới tại Ligue 2

Thứ hai, 20/06/2022, 13:15 (GMT+7)

Theo người đại diện Nguyễn Đắc Văn, CLB mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp cập bến sẽ không tổ chức buổi ra mắt cho tiền vệ 25 tuổi.

Trong khi bến đỗ mới của Quang Hải vẫn đang được đặt dấu hỏi thì mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn chia sẻ một tin khiến NHM khó có thể vui mừng.

“Chúng tôi biết người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều muốn biết bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể công bố được gì vì tất cả đều phải được bảo mật theo quy định. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hợp đồng của Quang Hải với CLB Pháp chỉ có giá trị sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới. Khi đó, Quang Hải sẽ mặc áo số 19 tại CLB Pháp”.

“Tôi nói với họ là không nên tổ chức buổi ra mắt bởi Quang Hải chưa thể hiện được gì cả nên đừng làm rầm rộ. Đặc biệt khi các đồng đội mới ở CLB nhìn về chuyện này có thể sẽ có suy nghĩ không hay. Tôi muốn lấy đi áp lực cho Quang Hải. Càng bớt đi áp lực cho Quang Hải bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu”.

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn của tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Internet
Người đại diện Nguyễn Đắc Văn của tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng Quang Hải sẽ gia nhập một CLB Nimes ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 2). Tuy nhiên, ngay sau đó người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nếu thi đấu ở Ligue 2, Quang Hải sẽ có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB mới.

Sau khi ký hợp đồng với một CLB của Pháp, Quang Hải đã trở về Việt Nam vào hôm 15/6 để xin visa lao động từ hợp đồng đã ký với CLB nói trên để có thể quay lại Pháp kiểm tra y tế. Chính vì vậy, thời điểm Quang Hải sang Pháp đang phụ thuộc vào thời gian anh được cấp visa lao động.

Sau đó, Quang Hải sẽ tiến hành kiểm tra y tế. Nếu vượt qua, Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng  và sẽ chính thức ra mắt CLB mới. Hồi tháng 4, Quang Hải từng đàm phán với một CLB của Áo. Tuy nhiên, sau khi anh cùng ông Nguyễn Đắc Văn sang Áo làm việc, thương vụ đổ bể. Người đại diện đánh giá cơ hội ra sân của Quang Hải không cao và tư vấn anh từ bỏ.

Quang Hải sẽ không được tổ chức lễ ra mắt ở CLB mới. Ảnh: Internet
Quang Hải sẽ không được tổ chức lễ ra mắt ở CLB mới. Ảnh: Internet

Quang Hải sau đó đích thân lựa chọn điểm đến tiếp theo, sang Pháp đàm phán và chốt ký với một CLB nước này. Đội bóng Pháp muốn bổ sung một tiền vệ công cho mùa giải 2022-2023, và họ chọn ký với Quang Hải thay vì một tiền đạo người Brazil do bên trung gian giới thiệu.

Ngoài ra, mong muốn của Quang Hải là sẽ có được một bản hợp đồng nặng về chuyên môn, thay vì mang tính thương mại như những người đồng đội đi trước: Công Phượng, Văn Hậu...  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news