Tin mới

Quang Hải nói gì trước trận đối đầu với đội tuyển Iran tại Asian Cup 2019

Thứ bảy, 12/01/2019, 08:41 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Iran diễn ra.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Iran diễn ra.

Ngày hôm nay (12/1) sẽ diễn ra trận ra quân thứ 2 trong khuôn khổ vòng bảng D giữa ĐT Việt Nam - ĐT Iran. Nếu xét về thứ hạng tại FIFA, không đội bóng nào tại châu Á có thể sánh bằng Iran. Với vị trí thứ 29, "Team Melli" đứng trên cả đội lọt tới tứ kết World Cup 2018 Nga, nhà vô địch châu Phi Cameroon cùng hàng loạt ông lớn có số má khác.

Mặc dù phải đối đầu với đội tuyển mạnh như Iran nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tự tin thi đấu hết sức mình.

Theo Kênh14/Trí thức trẻ, Bóng đá Plus ghi lại trong buổi họp báo, Quang Hải đã có sự chuẩn bị tốt về tâm lý cũng như nghiên cứu chuyên môn, đánh giá đối thủ một cách thận trọng.

Quang Hải trong buổi phỏng vấn. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

"Tôi cảm thấy thi đấu ở một giải đấu châu lục có đẳng cấp khác hẳn. Không giống như giải trẻ U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), Asian Cup là cuộc chơi của cấp độ đội tuyển Quốc gia. Các trận đấu sẽ ở đẳng cấp cao hơn, khó khăn hơn và bắt buộc mình phải thích nghi và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu.

Anh em đều lạc quan và có tinh thần thoải mái hướng đến trận đấu ngày mai. Cá nhân tôi đã khá quen thi đấu với sự thua thiệt thể hình. Ở bất cứ giải đấu nào cũng phải chạm trán đối thủ cao to, nên đó không còn là trở ngại. Tôi sẽ cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình và giành chiến thắng về cho đội bóng", Quang Hải chia sẻ với sự quyết tâm trong buổi họp báo trước trận đấu.

BXH Asian Cup 2019. Ảnh Kênh14/Trí thức trẻ

Vào ngày 12/1, tại vòng bảng D Asian cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Iran. Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Bóng đá Plus, sau trận ra quân với đội tuyển Iraq tại vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam tạm thời nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất với 0 điểm, hiệu số bàn thắng bại -1.

Để đi được xa hơn tại Asian Cup, thầy trò HLV Park Hang Sep phải cố gắng lọt vào top 4 đội xếp thứ ba xuất sắc khi vòng bảng kết thúc. Có nghĩa, ĐT Việt Nam phải cố giành ít nhất 1 điểm hoặc ít ra là hạn chế số bàn thua trong trận gặp Iran và đánh bại Yemen với tỉ số đậm nhất có thể.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news